:::     :::

แพทริเซียเลี่ยงกล่าวถึงสเตฟเฟิร์ดว่าพร้อมเล่นกับไวกิ้งส์หรือไม่

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย เฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่ายังมีตัวทดแทนถ้าหาก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นถึงกรณี แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่ามีโอกาสลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังการส่งตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันพุธ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

สเตฟเฟิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' ตามหลัง จาร์ราด เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ที่ถูกส่งชื่อเข้าบัญชีดังกล่าวเมื่อวันอังคาร แม้ว่าจะมีการอ้างว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีอาจพร้อมสำหรับเกมกับ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ถ้าหากมีผลทดสอบเป็นลบหลังจากนี้ แต่ แพทริเซีย ไม่แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมยืนยันว่ามีควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นพร้อมลงเล่นแทน 

'เรามี เชส (แดเนียล) และเรามี เดวิด (บลาว) อยู่ในรอสเตอร์และคนเหล่านั้นเตรียมตัวทุกสัปดาห์เหมือนพวกเขากำลังเตรียมพร้อมลงเล่น' แพทริเซีย กล่าวกับ คอร์ทนี่ย์ โครนิน ของอีเอสพีเอ็น 


ขณะเดียวกัน เคลลี่ สเตฟเฟิร์ด ภรรยาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี แสดงปฏิกิริยาอีกครั้งเมื่อวันพุธด้วยการโพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอว่า 'เรามาอยู่จุดนี้อีกครั้ง' ก่อนยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าผลทดสอบเชื้อไวรัสของครอบครัวเธอเป็นลบพร้อมขอบคุณผู้คนที่แสดงความห่วงใยครอบครัวเธอด้วย

แพทริเซีย กล่าวเพิ่มเติมว่า 'เราไม่จำเป็นต้องปิดศูนย์ฝึก ไม่จำเป็นสำหรับเรื่องนั้นในสถานการณ์ปัจจุบันของเรา ผมไม่สามารถพูดถึงอนาคต ผมคิดว่าตอนนี้ ทุกคนทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมิชิแกนตอนนี้และกรณีต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราแค่ต้องทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยในวันนี้' 

ส่วนผลงานของ สเตฟเฟิร์ด ในซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 61.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,916 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด