:::     :::

ชีฟส์ส่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล'โจนส์'เข้าบัญชีโควิด

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่งตัว คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปี เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเชื้อไวรัสเป็นบวกก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชีฟส์ เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าทีมสตาฟฟ์คนหนึ่งของทีมมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวก ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าสตาฟฟ์โค้ชคนดังกล่าวคือผู้ฝึกสอน ริค เบิร์คโฮลเดอร์ ที่ทำงานกับทัพหัวหน้าเผ่าฤดูกาลที่ 8 

ขณะที่ โจนส์ ไม่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกก่อนหน้านี้ ดังนั้น โจนส์ จึงต้องแยกกักตัวเช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากลักษณะของโปรโตคอล'โควิด-19'ของลีก ดังนั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์จะพร้อมใช้งานสำหรับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่


'สโมสรได้รับแจ้งเมื่อเช้านี้ว่ามีเจ้าหน้าที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของ ชีฟส์ ระบุ 'บุคคลนี้ถูกแยกกักตัวภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และกำลังดำเนินการกับผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด ขณะนี้ทีมอยู่ในโปรโตคอลของเอ็นเอฟแอลอย่างเคร่งครัด และทำงานอย่างใกล้ชิดกับลีกและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์' 

'สุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ชและทีมสตาฟฟ์ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด