:::     :::

ลีกปรับเงิน,ริบสิทธิ์ดราฟท์เร้ดเดอร์สฐานละเมิดโปรโตคอลซ้ำซาก

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น เฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กับแฟรนไชส์สลัดดำละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19'ซ้ำซากหลายครั้งจนถูกปรับเงินรวมกัน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐและถูกริบสิทธิ์ดราฟท์ด้วย

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐพร้อมหัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น อีก 150,000 เหรียญสหรัฐ และริบสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 สำหรับการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' ซ้ำซากต่อเนื่อง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ลีกสั่งปรับเงิน เร้ดเดอร์ส 250,000 เหรียญสหรัฐและปรับ กรูเด้น 100,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19'โดยไม่สวมใส่หน้ากากป้องกันระหว่างการทำหน้าที่ข้างสนาม 

หลังจากนั้นไม่นานควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์, ปีกใน ดาร์เรน วอลเลอร์ กับผู้เล่นคนอื่นรวมกัน 10 คน ถูกสั่งปรับเงินเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามระเบียบการในการร่วมงานการกุศลที่พวกเขาถ่ายรูปและคลิปวีดีโอโดยไม่สวมหน้ากาก


ล่าสุดการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19'ทำให้ เร้ดเดอร์ส ถูกลงโทษทางวินัยเพิ่มเติมและกลายเป็นแฟรนไชส์แรกที่ถูกริบสิทธิ์ดราฟท์ที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าของ เบรนท์ บราวน์ ที่มีผลเป็นบวกในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นี่้เป็นครั้งที่ 4 ที่ เร้ดเดอร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลลงโทษปรับเงินรวมกัน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐจากการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด