:::     :::

คูมันเมินเข้าไปมีส่วนร่วมความขัดแย้งเก่ากับฆัวกิน

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า กำลังจะพบโจทย์เก่า ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกวัย 39 ปีของ เรอัล เบติส หลังทั้งคู่เคยมีปัญหากันที่ บาเลนเซีย เมื่อราว 12 ปีก่อน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้เท่านั้น โดยไม่ต้องการเข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องส่วนตัวหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต หลังถูกสื่อล่อซื้อเรื่องความขัดแย้งเก่าก่อนกับ ฆัวกิน ซานเชซ แข้งลายครามวัย 39 ปีของทีมเบตีโก้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คูมัน เคยร่วมงานกับ ฆัวกิน ที่ บาเลนเซีย ราว 12 ปีก่อน แม้เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะนำทีมค้างคาวคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาล 2007-2008 

แต่เขาอยู่ในตำแหน่งเพียง 5 เดือนหลังนำทีมชนะเพียง 11 จากการลงเล่น 34 เกม ก่อนจบอันดับ 15 ของลีกเมืองกระทิงและยังมีความขัดแข้งกับนักเตะหลายคนและหนึ่งในนั้นคือ ฆัวกิน ซานเชซ 


ฆัวกิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ลงรอยกับ คูมัน เขาถูกนักข่าวจึงยิงคำถามใส่แข้งวัย 39 ปีที่จะเผชิญหน้ากับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ครั้งแรกในวันเสาร์นี้ว่าอยากให้ คูมัน มาเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส หรือไม่ ฆัวกิน ตอบทันทีว่า 'ไม่แม้แต่คนดูแลเรื่องเสื้อผ้า!' 

'ผมไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับเขา แม้ว่าผมจะย้ายไปแล้วก็ตาม มันไม่ใช่สิ่งที่กินเวลานานและเราสามารถกอบกู้ฤดูกาลได้'

'ดูนะ ในวันเสาร์นี้ เขาจะไม่ทักทายผมและผมจะไม่กล่าวทักทายเขา นั่นแหละ' ฆัวกิน กล่าว 

เมื่อนักข่าวสอบถาม คูมัน ถึงสิ่งที่ ฆัวกิน กล่าวถึงเขาว่า 'ผมเข้าใจว่ามันเป็นหัวข้อสนทนาที่น่าสนใจสำหรับเรา แต่ผมไม่ต้องการเข้าไปมีส่วนร่วม'

'ถ้าเขาต้องการพูดอะไรมากกว่านี้ นั่นเป็นปัญหาของเขา ผมจะมีส่วนร่วมในเกมและผมจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องราวในอดีต เรารู้ถึงสิ่งที่เขาพูดดี' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด