:::     :::

อาร์เตต้าเผยเหตุผลปล่อย'เอมิ'ให้วิลล่า

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
2,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดใจถึงสาเหตุที่ปล่อยตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารอาร์เจนไตน์ไปให้ แอสตัน วิลล่า ในตลาดซัมเมอร์ล่าสุด

มาร์ติเนซ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงรับหน้าที่แทน แบรนด์ เลโน่ ที่บาดเจ็บ ทำให้ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ แต่สุดท้าย อาร์เซน่อล เลือกขายให้ แอสตัน วิลล่า ในราคา 20 ล้านปอนด์ 

อาร์เตต้า เปิดใจล่าสุดก่อนที่ มาร์ติเนซ จะได้กลับมาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ว่า "แน่นอน การปล่อยตัว มาร์ติเนซ ออกจากทีมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของผม แต่เราให้โอกาสเขาในการเลือกเพราะเขาสมควรได้รับโอกาส"

"เขาทำผลงานได้ดี ดีมากๆ แต่เราก็มีพิจารณาในเรื่องของสมดุลการเงิน เราต้องเลือกทางเลือกให้ถูกต้องในตลาดการซื้อขาย และอีกอย่างคือเราการันตีการเล่นเป็นนายทวารมือหนึ่งให้กับเขาไม่ได้"

"เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นมาก ทำงานหนัก และเราก็เห็นแล้วเมื่อเขาได้รับโอกาส เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมชาติอาร์เจนติน่า และเมื่อผู้เล่นมาคุยกับคุณมาคุยกับคุณเกี่ยวกับเรื่องของเรา"

"เราต้องคุยกับเขาอย่างตรงไปตรงมา และหากเขาเลือกย้ายออกจากทีม เราควรยอมรับ และสนับสนุนเขา เพราะเขาสมควรได้รับกับสิ่งที่เขาเลือกในฐานะที่เขาอยู่กับสโมสรมานานหลายปี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด