:::     :::

"มาดามแป้ง"ย้ำท่าเรือห้ามประมาทบางกอก

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผย แข้ง "สิงห์เจ้าท่า" ต้องเล่นรัดกุม ห้ามประมาท บางกอก เอฟ.ซี. ศึกเอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม เสาร์นี้ ด้าน เอเลียส ดอเลาะ ชี้ ทุกคนพร้อมปรับตัวแม้แข่งเวลาเร็วกว่าปกติ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ทัพ “สิงห์เจ้าท่า” เดินทางเยี่ยมชมนักฟุตบอลฝึกซ้อมที่สนามแพท สเตเดี้ยม นอกจากนี้ยังได้ประชุมทีมหลังซ้อมเพื่อเช็คความพร้อมก่อนฟาดแข้งในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 64 ทีม กับ บางกอก เอฟ.ซี. เสาร์นี้ 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า “โดยรวมน้องๆ ทุกคนพร้อมแล้วที่จะลงแข่งขันศึกช้างเอฟเอคัพ เสาร์นี้ แม้ปีที่ผ่านมาเราจะเป็นแชมป์ แต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า ฉะนั้นเราจะประมาทคู่แข่งไม่ได้”
“ขณะนี้บรรยากาศภายในสโมสรดีมาก ทุกคนมุ่งมั่นในการซ้อมเพื่อหวังลงเป็น 11 ตัวจริง ทำให้การแข่งขันในทีมสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแป้งมองว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกคนจะได้พัฒนาตนเองให้มากขึ้น”
ขณะที่ เอเลียส ดอเลาะ กล่าวว่า “ที่ผ่านมาผมมุ่งมั่นฝึกซ้อมทั้งในและนอกสนามมาตลอด ต้องยอมรับว่าแม้เกมนี้จะแข่งเวลา 15.00 น. ซึ่งเร็วกว่าปกติที่ลงแข่งขันในลีกตลอดฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมปรับตัวกับทุกสถานการณ์เสมอ”
“บางกอก เอฟ.ซี. มีนักเตะหลายคนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแนวรุกที่เล่นได้ดีทั้งลูกกลางอากาศและบอลกับพื้น ซึ่งพวกเราจะเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”
ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะออกไปเยือน บางกอก เอฟ.ซี. ในศึกช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด