:::     :::

เป๊ปโหมโรงเกมเรือ-หงส์บู๊มันส์แบบไฟล้างไฟ

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ จุดกระแสความสนใจบิ๊กแมตช์อาทิตย์นี้ที่จะพบ ลิเวอร์พูล ( 8 พ.ย.) เหมือนเอาไฟสองกองมาวัดความร้อนแรงแข่งกัน ฝ่ายไหนเผาใส่คู่แข่งได้เสียหายมากกว่ากันก็ซิวสามคะแนนไป แล้วแน่นอนว่ามันส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในบั้นปลาย

สามปีหลังสุดแชมป์ลีกแบ่งระหว่าง ซิตี้ สองสมัย (2018, 2019) กับหงส์แดงหนึ่งสมัย (2020) จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นขาใหญ่ของลูกหนังเมืองผู้ดียุคปัจจุบัน นั่นทำให้การดวลคู่แข่งแย่งเบอร์หนึ่งโดยตรงจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

นั่นให้ กวาร์ดิโอล่า นิยามการฟาดเกือกกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือเกมไฟล้างไฟ

สองทีมต่างต้องการเล่นเกมบุก ทั้งเขาและเรา เพราะเมื่อต้องต่อกรคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล หากพลาดเพียงเสี้ยวอึดใจได้น้ำตาตกใน บอสวัย 49 ปีที่สู่กับ คล็อปป์ มาหลายเวทีให้เครดิตคู่แข่ง 


เราจะเล่นแบบงัดจุดแข็งของตัวเองออกมาให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ก็รู้ไส้รู้พุงแต่ละฝ่ายดีเพราะสู้กันบ่อย มันไม่มีทางเป็นเกมที่เราจะครองเกมเบ็ดเสร็จหรือพวกเขาพับสนามใส่ ตลอด 90 นาทีมันจะผลัดกันมีช่วงขึ้นๆลงๆ” 

เชื่อว่าในเกมมันต้องมีช่วงเราเล่นแย่ สลับกับเล่นดี ดังนั้นการคว้าโอกาสทำประตูจะเป็นตัวชี้วัด มันสำคัญมากๆ คู่แข่งเป็นทีมที่พิเศษยากปฏิเสธได้ ดังนั้นต้องเล่นให้ดีถึงโค่นพวกเขาลงกวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด