:::     :::

บอร์ดผีไม่ญาติดีทอฟฟี่เหตุขวาง2อาร์เจนไตน์ซบ

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมล ออนไลน์ สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าเหตุผลที่นายด่าน เซร์คีโอ โรเมโร่ และเซนเตอร์แบ็ก มาร์กอส โรโฮ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนปฏิเสธให้ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะทางโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตัดสัมพันธ์กับเมอร์ซี่ย์ไซด์ บลูส์ มาได้กว่าหกปีจากกรณีดราม่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์

ย้อนไปเมื่อปี 2014 เคลฟเวอร์ลี่ย์ คือกองกลางของ ยูไนเต็ด ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายแล้วทางสโมสรไม่อยากเก็บไว้แล้วต้องการขายทื้ง ซึ่งทอฟฟี่สีน้ำเงินก็เป็นคิวแรกที่ยื่นซื้อสนนราคา 5.5 ล้านปอนด์ 

แต่ทาง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มองว่าต่ำไปเพราะตัวเลขที่ต้องการคือ 7.5 ล้านปอนด์ก็ยื้ออยู่นานสองนาน โดยปีศาจแดงมองว่า เอฟเวอร์ตัน เจตนายื้อให้ใกล้เส้นตายเพื่อกดราคา 

ท้ายสุดเป็น แอสตัน วิลล่า โผล่มา ทำทีเป็นจะขอซื้อตามที่ ยูไนเต็ด เปิดราคาไว้ ซึ่งแน่นอนสร้างความไม่พอใจต่อฝั่ง เอฟเวอร์ตัน ที่ต่อ-รอง มานาน 

บทสรุปสิงห์ผงาดก็ไม่พร้อมจ่าย 7.5 ล้านปอนด์ตามที่รับปาก ครั้น ยูไนเต็ด จะง้อขายให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินมันก็เสียศักดิ์ศรีเพราะดันปฏิเสธก่อนแล้ว จึงจำใจปล่อยแก่ วิลล่า แบบยืมทั้งซีซั่น 


กระทั่งซัมเมอร์ต่อมา ทอม หมดสัญญากับ ยูไนเต็ด ก็เซ็นฟรีลงเอย กูดิสัน พาร์ค ในที่สุด แต่ดราม่านั้นสร้างความบาดหมางแก่บอร์ดสองฝั่งไปแล้ว 

เป็นเหตุให้ความพยามที่ เอฟเวอร์ตัน ดูดสองผู้เล่นอาร์เจนไตน์ของ ยูไนเต็ด ปลายเส้นตายซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ 2020 ไม่ถูกพิจารณาเลยนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามฝั่งทอฟฟี่สีน้ำเงินไม่ได้แค้นปีศาจแดงขนาดนั้นเห็นจากที่ยอมขาย โรเมลู ลูกากู ซัมเมอร์ 2017 สนนราคา 75 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด