:::     :::

ท่าเรือออกแรงเหนื่อยต่อเวลาอัดบางกอก4-2

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี ต้องออกแรงถึงช่วงต่อเวลาพิเศษกว่าจะบุกไปเอาชนะบางกอก เอฟซี 4-2 ในศึกช้าง เอฟเอคัพ

ฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก3 เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ทีมแชมป์เก่า
ครึ่งแรก นาทีที่ 3 “สิงห์เจ้าท่า” ได้โอกาสทักทายก่อน หลัง ธนาสิทธิ์ ใช้จังหวะโต้กลับ ลากบอลเข้าบริเวณกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดให้ โบนีญ่า ทว่า ผู้รักษาประตูยังออกมารับบอลไว้ได้
นาทีที่ 12 “สิงห์เจ้าท่า” ได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง หลัง ทิตาวีร์ อักษรศรี ทำชิ่งกับเพื่อน ก่อนเติมขึ้นมาจากกราบขวา แล้วซัดเต็มข้อ ทว่าบอลเหินข้ามคานไปแบบได้ลุ้น  
นาทีที่ 17 บางกอก เอฟ.ซี. ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะซัดเต็มข้อของ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์
นาทีที่ 28 การท่าเรือ ได้จังหวะจบสกอร์อีกครั้ง หลัง ชาริล ชัปปุยส์ เปิดลูกฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนบอลมาเข้าทา่ง ทิตาธร อักษรศรี ได้ยิงด้วยซ้ายข้างถนัด ทว่า ผู้รักษาประตูยังเซฟไว้ได้
 นาทีที่ 34 “กระทิงเพลิง” เกือบบวกลูกที่สองได้สำเร็จ หลังใช้จังหวะสวนกลับเร็ว และเป็น บรรลือ ทองเกลี้ยง โยกหนีแนวรับ “สิงห์เจ้าท่า” และซัดด้วยซ้าย บอลติดแนวรับ การท่าเรือ ก่อนมาเข้าทาง ชาเลส ฮูล่า ได้กดเต็มๆ อีกครั้งแต่ วรวุฒิ ศรีสุภา ยังเซฟไว้ได้
นาทีที่ 44 การท่าเรือ ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกสองจังหวะในกรอบเขตโทษ ก่อน โบนีญ่า ซัดด้วยขวา ทว่าบอลติดแนวรับบางกอก เอฟ.ซี. หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
จบครึ่งแรก บางกอก เอฟซี ออกนำท่าเรือ 1-0
ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 ท่าเรือ ได้ลองส่องไกลจาก ชาริล ชัปปุยส์ บอลพุ่งตรงกรอบ ทว่าผู้รักษาประตูยังเซฟไว้ได้
 2 นาทีถัดมา บรรลือ ทองเกลี้ยง เกือบยิงลูกที่สองให้ตนเองในเกมนี้ หลัง โยกหนี ทิตาธร อักษรศรี ในเขตโทษ ก่อนปั่นโค้งด้วยขวา ทว่าบอลชนคานออกไป
 นาทีที่ 68 ชาริล ชัปปุยส์ เปิดลูกเตะมุม ก่อนถูกแนวรับคู่แข่งโขกสกัด กระทั่งบอลมาเข้าทาง บดินทร์ ผาลา ได้ยิงไกล แต่ยังติดเซฟ 
นาทีที่ 73 อดิศักดิ์ ไกรษร ตัวสำรอง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดบอลเข้าใน ผู้รักษาประตูปัดบอลไปเข้าทาง เนลสัน โบนีญ่า โขกประตูตีเสมอเข้าไป “สิงห์เจ้าท่า” ตีเสมอ “กระทิงเพลิง” 1-1
2 นาทีถัดมา ท่าเรือ ยิงขึ้นนำได้สำเร็จ หลัง บดินทร์ ผาลา เปิดลูกเตะมุมให้ เซร์คิโอ ซัวเรส ที่เพิ่งลงมา โขกผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป “สิงห์เจ้าท่า” ขึ้นนำ “กระทิงเพลิง” 2-1
นาทีที่ 87 บางกอก เอฟซี ไม่ยอมแพ้ไล่ตีเสมอ 2-2ได้จากลูกโขกของ ศักดา คุ้มกัน
จบ 90 นาที บางกอก เอฟซี เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษไปอีก 30 นาที
เริ่มช่วงต่อเวลาพิเศษเพียง 3 นาที การท่าเรือ ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง หลัง โบนีญ่า จ่ายบอลมาให้ ซัวเรส ก่อนปาดต่อถึง ชาริล ชัปปุยส์ ยิงเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม
หลังจากได้ลูกที่สามไม่นาน ทิตาธร อักษรศรี ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือนายทวารคู่แข่งเข้าไป "สิงห์เจ้าท่า" หนีห่าง "กระทิงเพลิง" 4-2
จบเกม การท่าเรือ เอฟซี ต้องออกแรงเหนื่อยบุกไปชนะ บางกอก เอฟซี ในช่วงต่อเวลา 4-2
 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด