:::     :::

เบ็คส์จริงจังทาบรามอสเล่นอินเตอร์ไมอามี

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมแฟชรนไชส์​ อินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ มีความฝันว่าอยากดึง เซร์คีโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ไปร่วมงานด้วยในอนาคต แล้วหากเป็นไปได้ในซัมเมอร์ 2021 เลยยิ่งดี

รามอส สัญญาฉบับเดิมจะหมดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อยากได้สัญญาใหม่อีกสองปี อย่างไรก็ตามด้วยนโยบายสโมสรจะต่อสัญญาแก่ผู้เล่นอายุเกิน 30 กะรัตได้แบบปี-ต่อ-ปี ดังนั้นจึงติดขัดตั้งแต่แรก  

จนล่าสุดเดียริโอ อาสสื่อฯสเปนเผยว่า เบ็คเฮม ที่เล่นร่วมกับ รามอส ในทีม มาดริด ระหว่าง 2005-2007 เสนอตัวเป็นอีกทางเลือกกรณีว่าดาวเตะสแปนิชอิ่มตัวกับลีกยุโรป จะเป็นตั้งแต่สิ้นฤดูกาลนี้ หรือในอนาคตก็พร้อมรอ 


อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะเป็นเรื่องของอนาคตอีก 2-3 ปีข้างหน้ามากกว่าเพราะปัจจุบันทีมโควตานักเตะค่าจ้างแพงกว่าเพดานค่าจ้างครบสามคนแล้วได้แก่ กอนซาโล่ อีกวาอีน, โรดอลโฟ่ ปีซาร์โร่ และ มาตีอาส เปเยกรีนี่ 

อนึ่งอีเอสพีเอ็น เอฟซีไปได้เงื่อนงำมาเพิ่มอีกว่าความตั้งใจของกัปตันวัย 34 ปี คืออยากแขวนสตั๊ดฐานะ มาดริด แล้วเชื่อว่าตัวเองสามารถดูแลร่างกายเพื่อเล่นฟุตบอลระดับสูงไปได้อีกนาน ดังนั้นจึงลองเสนอความต้องการในสัญญาใหม่นานสี่ปี ซึ่งหากอยู่ครบเขาจะอายุ 38 กะรัต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด