:::     :::

กวาร์ดิโอล่าโยนความกดดันปีนี้ลุ้นแชมป์หลายทีม

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเห็นถึงฤดูกาล 2020-21 ว่าแย่งแชมป์หลายสโมสร ไม่ได้มีแค่ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เหมือนช่วงสองสามปีหลัง ส่วนหนึ่งเพราะผลกระทบโคโรน่าไวรัสระบาด ทำหลายค่ายขาดการปรี-ซีซั่นที่ดี รวมถึงปัจจัยการทุ่มตลาดของบางสโมสร

สามปีหลังสุดแชมป์ลีกแบ่งระหว่าง ซิตี้ กับหงส์แดงแบบทิ้งคู่แข่งอื่นๆขาดลอย โดยทีมของ กวาร์ดิโอล่า กดไปปี 2018 แบบมีร้อยคะแนน ส่วนปี 2019 มีมากถึง 98 คะแนน ด้านผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ไปหนึ่งสมัย ปี 2020 ทำไป 99 คะแนน 

อย่างไรก็ตามซีซั่นปัจจุบันทีมอันดับหนึ่งถึงลำดับ 10 ความห่างคะแนนไม่เกินหกแต้ม ทำให้ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าซีซั่นนี้จะสูสีเอามากๆ 

จากสถานการณ์ต้นซีซั่นเหมือนกับว่าทีมแชมป์คงไม่เก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำอย่างเดิมแล้ว แต่มันแค่ช่วงแรกเอาจริงๆบทสรุปใครจะทราบได้ บอสสแปนิชกล่าวก่อนเกมพบ ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ 

ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมเต็งแชมป์ แต่ผมเห็นว่าผลกระทบจากโรคระบาดมันทำให้อะไรหลายอย่างแตกต่างจากเคย” 

ผมเห็นทีมอื่นๆแข็งแกร่งเช่นกันอย่าง เลสเตอร์ ยังรักษามาตรฐานเมื่อฤดูกาลก่อนไว้, อาร์เซน่อล กับก้าวย้างสำคัญขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์, ที่ ท็อตแน่ม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ทีมที่ตัวเองต้องการ หรือ เชลซี ก็น่าจะเสถียรขึ้นเมื่อมีขุมกำลังขนาดใหญ่” 

อัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เต็งหนึ่ง 11/8 (แทงแปดจ่ายสิบเอ็ดไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล 7/4 และ สเปอร์ส 6/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด