:::     :::

โซลชาจวกฝ่ายจัดโปรแกรมวางยาผี

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาจวกยับคนจัดโปรแกรมการแข่งขันที่ให้ทีมตนต้องมาแข่งคู่แรกวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งผ่านเกมหนักในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์มา แม้สุดท้ายจะบุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1

    นายใหญ่ผีแดงกล่าวหลังจบเกมที่กูดิสัน พาร์ค ว่า "เราเหมือนถูกวางยาให้ล้มเหลว คุณจะรับมือกับมันได้อย่างไรกับจำนวนเกมที่เรามี เราไปเยือนตุรกีมา เล่นไปหลายเกมแล้วในซีซั่นนี้ เรากลับมาเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี และเราก็ลงเล่นในช่วงกลางวันเสาร์ เรียกได้ว่าโกลาหลเลย"

    "เด็กๆ สมควรได้รับอะไรดีกว่านี้ ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บเพราะสิ่งนั้น มันเป็นเอ็นหลังหัวเข่าซึ่งอาจจะนานเหมือนกัน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เหมือนจะมีอาการด้วย"

    "คนจัดโปรแกรมทำให้เราล้มเหลว ใครจะรับผิดชอบบ้าง? นักเตะในฤดูกาลนี้ ในช่วงเวลาเหล่านี้ การระบาดของเชื้อไวรัส เรื่องของจิตใจ และร่างกาย มันย่ำแย่ จริงๆ ควรที่จะเล่นเราเล่นวันอาทิตย์ อันที่จริงเบรกทีมชาติก็กำลังจะมา มันเป็นเรื่องตลกมาก"

    นอกจากนี้ โซลชา ยังได้เอ่ยถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ทำ 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ว่า "เขาจะไม่ปล่อยให้ผู้คนสนุกกับการที่เราจะต้องแพ้ในวันนี้ เขามีคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับคนอื่นๆ

    ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ผีแดง ยังได้พูดถึงประตูแรกของ เอดินสัน คาวานี่ ด้วยว่า "เรามีความสุขกับเขามาก มันยอดเยี่ยมกับการเบิกสกอร์แรก ผมรู้ว่ามันมีความกดดันบนบ่าของคุณ หวังว่าเขาจะใช้เวลาจากทีมชาติ และกลับมาเฉียบคมอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด