:::     :::

หลิว ศิริมงคล : จะยิงออสเตรเลียต้องเร็วทั้งโต้กลับและจบสกอร์

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปีกทีมชาติไทย U-23 เผยถึงการปรับตัวกับทีม และความพร้อมของทีมก่อนที่จะทำการอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย

ศิริมงคล จิตบรรจง ปีกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยถึงการปรับตัวกับทีมหลังเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม และความพร้อมของทีมก่อนที่จะทำการอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี
ปีกจากสุพรรณบุรี เอฟซี ถูกเรียกตัวมาเสริมทัพ ก่อนได้เป็นหนึ่งใน 23 แข้ง ที่ได้มาช่วยทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน
"ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เก็บตัวกับทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แบบเต็มๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกเรียกตัวหลายครั้งแต่ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวออกไป" เจ้าหลิว กล่าวเริ่ม
"ผมก็รู้สึกดี เพราะมีเพื่อนและรุ่นพี่หลายคนช่วยให้คำแนะนำต่างๆ รวมถึงเรื่องระบบภายในทีม ทุกคนก็แนะนำโค้ช, โค้ชฟิตเนส การซ้อม ส่วนเกมกับออสเตรเลีย ผมเคยเจอกับพวกเขาในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปีก่อน พวกเขามีนักเตะรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแกร่ง ฉะนั้นเราต้องระวังเรื่องลูกกลางอากาศเป็นพิเศษ สำหรับผม ถ้าเราจะโจมตีเขาก็ต้องทำให้เร็วทั้งการโต้กลับและจบสกอร์"
ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับทีมชาติออสเตรเลีย ที่สนาม Qiantan Sport Center ในวันที่ 6 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีต่อไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด