:::     :::

กริฟเฟ่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองเกมเผชิญหน้าไวกิ้งส์

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น ดีเฟนซีเฟนเอนด์ประสบการณ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีแรงจูงใจในการพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของตัวเองต่อหน้านายเก่า ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้

อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 32 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่เคยเล่นร่วมกันมานานถึง 10 ปีเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เพียงผู้เล่นที่ดีตามการกล่าวอ้างของอดีตเฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ พูดถึงเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กริฟเฟ่น เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2010 เขาเล่นกับ ไวกิ้งส์ นาน 10 ปี ลงเล่น 147 เกม ทำ 258 แท็คเกิ้ล, 74.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 9 ฟัมเบิ้ล, 2 อินเตอร์เซปน์และทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนแยกทางกับ มินเนโซต้า ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ลงเล่น 7 เกม ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ไลออนส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือของ ไวกิ้งส์ และมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ 


ก่อนหน้านี้ ซิมเมอร์ เฮดโค้ชไวกิ้งส์เคยกล่าวถึง กริฟเฟ่น ว่า 'อีเวอร์สัน เป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับเรา ผมหวังให้เขาได้ดี ไม่ใช่แค่สัปดาห์นี้เท่านั้น' ซึ่ง กริฟเฟ่น ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับให้การสัมภาษณ์ของนายเก่าและยืนยันว่าเขาพร้อมพิสูจน์คุณค่าของตนเองในการลงบู๊กับทีมเก่าครั้งแรก 

'ผมพร้อมที่จะลงเล่น นี่เป็นสิ่งดีที่สุดที่ผมเคยรู้สึกมานานและผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อผมอ่านความคิดเห็นนั้น สิ่งที่ ซิมเมอร์ พูดเกี่ยวกับ 'อีเวอร์สัน เป็นผู้เล่นที่ดี'' กริฟเฟ่น กล่าว 'โค้ชซิมเมอร์ไม่ใช่แค่โค้ชที่ดี เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ดังนั้นสำหรับเขาที่เรียกผมเป็นผู้เล่นที่ดี มันทำร้ายรู้สึกของผม ในวันอาทิตย์นี้ผมรอคอยที่จะลงเล่นกับ ไวกิ้งส์ และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'


'ผมจะออกไปที่นั่นและปล่อยของ ผมจะไม่ปล่อยให้อารมณ์ร่วมเข้ามาสิงสู่ผม ผมจะโฟกัสกับเกมและผมจะไปทำงานตามหน้าที่ของผม'

'ผมคิดถึง ซิมเมอร์' กริฟเฟ่น กล่าว 'ดังนั้นเมื่อ ซิมเมอร์ พูดแบบนั้นว่า 'ผมเป็นผู้เล่นที่ดี' เอาล่ะ เราจะดูว่าใครเป็นผู้เล่นที่ดีในวันอาทิตย์นี้ใช่ไหม? นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำเพื่อเขา'

'พวกเขาจะให้ความเคารพในชื่อของผม เขาจะให้ความเคารพในชื่อของผม นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูด เขาไม่ใช่แค่โค้ชที่ดีสำหรับผม เราเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาช่วยผมปรับปรุง เขาช่วยผมเติบโต ผมไม่เคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับผู้คน ดังนั้นสำหรับเขาที่จะเรียกผมว่าเป็นผู้เล่นที่ดี เอาล่ะ ผมมีบางอย่างสำหรับเขาในวันอาทิตย์นี้' กริฟเฟ่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})