:::     :::

แบมฟอร์ดงงแตกโดนจับแขนล้ำหน้า

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริก แบมฟอร์ด กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่เข้าใจสุดขีดกับกฎล้ำหน้าในปัจจุบัน หลังตกเป็นเหยื่ออีกคนที่โดน วีเออาร์ ริบประตูที่ยิงได้จากการล้ำหน้าที่แขน ในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-4

    อันที่จริง แบมฟอร์ด ควรจะมีสกอร์ในนาทีที่ 17 ของเกม เมื่อเขาได้หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาเข้าประตูไปแล้ว ทว่าจากการเช็ก วีเออาร์ ปรากฎว่าแม้ตัวของเขาจะออนไซด์ แต่กลายเป็นแขนที่ชี้เรียกบอลจากเพื่อนร่วมทีมดันไปอยู่เลยไลน์จนถูกตัดสินว่าเป็นลูกล้ำหน้าซะงั้น

    "ผมไม่เข้าใจกฎ คุณทำประตูด้วยแขนของคุณไม่ได้อยู่แล้ว มันไม่สมเหตุสมผลเลย มันเกิดขึ้นกับผมในวันนี้ แต่ผมก็เห็นมันมีเคสแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง มันกำลังทำลายฟุตบอล คุณต้องการเห็นประตู การที่มีกฎแบบนี้มันงี่เง่าจริงๆ" แบมฟอร์ด กล่าว

    "แม้แต่ผู้ตัดสินก็ไม่มีความเข้าใจอะไรทั้งสิ้น เมื่อนักเตะ และผู้ตัดสินไม่เข้าใจมัน มันจะมีความสมเหตุสมผลไหมล่ะ?"

    "วันนี้เรามีฟอร์มที่ดีกว่าเกมเจอ เลสเตอร์ พาเลซ มีแผนที่ดี และเราเองก็ค่อนข้างเละเทะ เราไม่ได้ทำให้บอลเคลื่อนที่รวดเร็วพอ เบรกทีมชาติมาในเวลาที่เหมาะสมพอดี คุณสามารถกลับไปดู 8 เกมแรก และคิดว่ามันเป็นการออกสตาร์ทที่แข็งแกร่ง"

    "เราคิดอยู่เสมอว่าเราจะเอาชนะได้ บางครั้งมันก็ทำไม่ได้ ผมนึกภาพออกว่ามันมีความสนุกที่ได้ดู ลีดส์ เล่น มันสนุกที่ได้เล่นเพื่อพวกเขา แต่มันน่าผิดหวังที่คุณไม่ได้รับชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด