:::     :::

คาวบอยส์เตรียมส่งกิลเบิร์ตสตาร์ทเกมรับมือสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่ ดัลลาส คาวบอยส์ รับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมส่ง แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี ออกสตาร์ทเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กนับตั้งแต่ แด็ค เพรสค็อตต์ บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ขณะที่แบ็คอัพ แอนดี้ ดอลตัน มีอาการคอนคัสชั่นจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะติดเชื้อ'โควิด-19'พลาดการลงเล่นสัปดาห์นี้อีกเกม ส่วน เบน ดินุชชี่ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ที่ออกสตาร์ทเกมที่ผ่านมายังทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก


ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า แม็คคาร์ธี่ย์ จะเลือกระหว่าง คูเปอร์ รัช กับ กิลเบิร์ต ออกสตาร์ทเกมรับมือ สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ก่อนที่เฮดโค้ช คาวบอยส์ จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีที่มีประสบการณ์มากกว่า หลังอดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2014 เคยอยู่กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

'เขาเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมามากพอ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ชายคนนี้เติบโตมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก พ่อของเขา (เกล) เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็ก ผมหมายความว่าเขารู้วิธีเล่นตำแหน่งนี้ ไม่มีการขาดความมั่นใจหรือความรู้ จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องของการกำหนดไทม์มิ่งและความต่อเนื่องเพื่อที่จะเดินเกมบุก ใช่ ผมพบว่าเขามีความมั่นใจมาก เขาเป็นแบบนั้นตั้งแต่วันแรกที่มาถึง'


'คุณแค่ให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กน้อยทั้งหมดที่เข้ามาเล่นตำแหน่งนี้' แม็คคาร์ธี่ย์ เผย 'ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วเรามีสองคนหนุ่มที่ไม่มีประสบการณ์ในเกมมากนัก แต่ทั้งสองคนฉลาดมาก เกมจะง่ายสำหรับพวกเขา นี่เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไทม์มิ่งและการเชื่อมต่อกับจังหวะและการทำงาน นี่เป็นสิ่งที่คุณมักจะทำในแคมป์ฝึกซ้อม แต่เราต่อสู้กับมันเล็กน้อยกับเวลาที่อยู่ตรงหน้าเรา ทั้ง แกร์เร็ตต์ และ คูเปอร์ พวกเขารู้วิธีการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด