:::     :::

ปู่รอยชี้พาเลซอัดลีดส์เพราะคุณภาพแข้ง

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมายืนยันว่าเหตุผลที่ทำให้ทีมของตนถล่มเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 เป็นเพราะคุณภาพของเหล่านักเตะ

    ปู่รอยกล่าวว่า "ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ว่ามันน่าสนใจมากแค่ไหน แต่มันเป็นเกมที่มีการแข่งขันระดับสูง เราเล่นกันได้ดี และมันคุ้มค่าสำหรับชัยชนะของเรา มันเป็นการเอาชนะทีมที่ออกสตาร์ทซีซั่นได้ดี และมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากที่เราเคยเห็น ในแง่ของการเล่นเกมรุก เรายอดเยี่ยมมาก"

    "แผนในทุกสัปดาห์...คุณต้องพยายามทำให้นักเตะของคุณเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แน่นอนว่าผมมีความสุขมากกับสิ่งนั้น แต่แผนการเล่นขึ้นอยู่กับนักเตะที่คุณส่งลงสนาม มันคือคุณภาพของพวกเขา คุณเอาชนะเพราะคุณมีนักเตะที่เล่นในสนามได้ดีมาก"

    "ผมคิดว่าฟอร์มของเขา (เอเบเรชี่ เอเซ่) นั้นดีมาก คุณไม่สามารถจับผิดอะไรเขาได้เลย ประตูนั้นสำหรับผมเหมือนไอซิ่งที่โรยหน้าเค้ก"

    "เราไม่ใช่ทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในลีก เราไม่เคยเป็น และอาจเป็นไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการทำประตูให้มากกว่าฝ่ายตรงข้าม"

    "ผมผิดหวังเล็กน้อยที่นักเตะต้องเดินทางไกลไปถึงแอฟริกา (เล่นทีมชาติ) ผมไม่คิดว่ามันดีหรอก แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ผมหวังว่าครั้งนี้ประเทศที่พวกเขาเล่นให้จะดูแลพวกเขาอย่างดี คราวที่แล้ว เราต้องเสีย จอร์แดน อายิว (ติดเชื้อโควิด-19) ที่ไปเล่นให้กานา ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้นอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})