:::     :::

สิงห์ติดเครื่องบุกถล่มดาบคู่ราบคาบ4-1

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงเดินหน้าติดเครื่องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เชฟฯ ยูไนเต็ด 4-1 ขยับมารั้งอันดับ 3 ของตารางแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 4 - เชฟฯยูไนเต็ด 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 เชลซี มีโอกาสได้จบสกอร์ก่อนจากจังหวะที่ รีซ เจมส์ เปิดเลียดจากกราบขวาให้กับ เบน ชิลเวลล์ ซัดไปติดเซฟของ แอรอน แรมส์เดล

    อีก 4 นาทีให้หลังเป็นทาง เชฟฯยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 หลัง จอร์จ บัลด็อค เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ซานเดอร์ เบิร์ก ยิงไปติดบล็อค ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง เดวิด แม็คโกลดริก ตอกส้นด้วยขวาเข้าประตูไป

    สิงโตน้ำเงินคราม พยายามอย่างหนักในการทวงประตูคืนและมาได้ลุ้นในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ เบน ชิลเวลล์ ไหลบอลมาให้ แทมมี่ อับราฮัม เลี้ยงหลบแนวรับก่อนจะสับไกไปติดเซฟของ แอรอน แรมส์เดล

    กระทั่งเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ ฮาคิม ซิเย็ค วางบอลยาวมาให้ มาเตโอ โควาซิช ตวัดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น แทมมี่ อับราฮัม ที่ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

    หลังจากนั้นในนาทีที่ 31 เชลซี พลาดโอกาสทองในการพลิกแซงขึ้นนำหลังจากที่ ฮาคิม ซิเย็ค เปิดฟรีคิกเข้ามาไปติดเซฟของ แอรอน แรมส์เดล แต่บอลยังไม่ไปไหนไกลก่อนที่ ติโม แวร์เนอร์ จะซัดไปชนคานเข้าอย่างจัง

    อีก 4 นาทีให้หลัง เจ้าบ้านมาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ เมสัน เม้าน์ท เล่นเตะมุมสั้นมาให้กับ ฮาคิม ซิเย็ค วางบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนที่บอลจะกระดอนมาโดนหน้าขาของ เบน ชิลเวลล์ เข้าประตูและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 57 เชลซี ยังคงเดินหน้าบุกเพื่อหวังทำประตูเพิ่มจากจังหวะที่ แทมมี่ อับราฮัม ไหลบอลมาให้กับ ฮาคิม ซิเย็ค ซัดไปแฉลบ จอห์น อีแกน ออกหลังเป็นลูกเตะมุม

    ก่อนที่ในอีก 8 นาทีให้หลัง สิงโตน้ำเงินคราม ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกที่ รีซ เจมส์ ยิงไปติดเซฟของ แอรอน แรมส์เดล ที่ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูเอาไว้ได้

    กระทั่งในนาทีที่ 71 เจ้าบ้านเปลี่ยนตัวคนแรกโดยถอด มาเตโอ โควาซิช ออกไปพักและส่ง จอร์จินโญ่ ลงสนามมาแทน

    และในอีก 6 นาทีถัดมา เชลซี มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากลูกฟรีคิกที่ ฮาคิม ซิเย็ค เปิดลูกฟรีคิกให้ ติอาโก้ ซิลวา โหม่งเข้าประตูไป

    หลังจากนั้น 2 นาทีเจ้าบ้านมีโอกาสได้จบสกอร์อย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ ฮาคิม ซิเย็ค ยกบอลมาให้ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเดี่ยวไปดวลกับ แอรอน แรมส์เดล แต่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน กระดกบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    สิงห์บูลส์ มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 4-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่บอลขลุกขลิกอยู่ในแดนของทีมเยือนและเป็น แม็กซ์ โลว์ ที่จ่ายบอลไปติด เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทำให้บอลเลยมาถึง ติโม แวร์เนอร์ ลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในเกมลีกซีซั่นนี้

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 4-1 คว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้, รีซ เจมส์, เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เม้าน์ท, ฮาคิม ซิเย็ค, แทมมี่ อับราฮัม, ติโม แวร์เนอร์

     เชฟฯยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล, คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นดา สตีเว่นส์, จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น ลุนด์สตรัม, แม็กซ์ โลว์, ริอาน บรูว์สเตอร์, เดวิด แม็คโกลดริก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด