:::     :::

'แลมพ์ส'แฮปปี้เห็นฟอร์มสิงห์อัดดาบคู่

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่ามีความสุขมากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของลูกทีมตัวเอง ในนัดที่เปิดบ้านถล่ม เชฟฯ ยูไนเต็ด 4-1

    นายใหญ่ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า "เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ พวกทำได้ดีมากในการสร้างความกดดันให้คุณ เราไม่ได้รับมือกับมันอย่างดีสักเท่าไหร่ แต่การตอบสนองจากทีมในช่วงที่เหลือของเกมเป็นจุดที่ชัดเจน"

    "มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีอย่างต่อเนื่อง ทุกคนคาดหวังว่ามันจะมาตั้งแต่วันแรกของฤดูกาล แต่มันไม่ใช่ เรามองเห็นมันได้มากในวันนี้ในการพบกับทีมที่เล่นด้วยยาก มันเป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยมในการเดินหน้าต่อ"

    "เราเคยเล่นกับเขา (ฮาคิม ซิเย็ค) ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นนักเตะระดับท็อปคลาส เขาสร้างความประทับใจให้คุณอย่างมาก เมื่อคุณทำงานกับเขา ลีกดัตช์จบไปนานแล้ว จากนั้นเขาก็บาดเจ็บ เขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมต้องการนักเตะที่เข้ามา และยกระดับได้ นั่นคือเรื่องยาก เหล่ามิดฟิลด์ยอดเยี่ยมในการขับเคลื่อนของพวกเขา"

    "เราอยู่ที่สาม ตอนนี้เรากำลังเห็นผลงานบางอย่าง การทำงานบางส่วนในวันนี้เป็นกำลังใจให้ผมที่ได้เห็นสัญญาณนั้น ทุกเกมคือความท้าทาย"

    "นักเตะคือคนที่ส่งมอบมัน และสมควรที่จะได้รับเครดิต พวกเขามหัศจรรย์มาก ทั้งหมดเลย ทีมมีสมดุลย์ที่ดี และมันยอดเยี่ยมที่ได้เห็น เราต้องทำมันต่อไป ผมสนุกจริงๆ ที่ได้เห็นมัน แต่ผมก็รู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด