:::     :::

วีดาลเผยเหตุผลชิ่งบาร์ซ่าซบอินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล เผยเหตุผลที่ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อคว้าแชมป์ เซเรีย อา รวมถึงการชูโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของ อินเตอร์ มิลาน เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรยากาศใน 'คัมป์ นู' เปลี่ยนไปจากที่เคยเป็นนั่นเอง ตามรายงานข่าวจาก 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วีดาล เคยค้าแข้งในอิตาลีช่วงปี 2011-2015 กับ ยูเวนตุส ที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นกุนซือ ก่อนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพียงแต่ย้ายมาอยู่ค่าย อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น 

'ผมสบายดีที่ บาร์ซ่า มีกลุ่มนักเตะที่ดีอยู่ที่นั่น เพื่อนร่วมงานที่เป็นมากกว่าเพื่อน' วีดาล เผย 'เมื่อคุณมีความสุข คุณก็อยากอยู่ที่นี่คุณอยู่ แต่สิ่งต่างๆเปลี่ยนไป ผมจึงตัดสินใจย้ายมา อินเตอร์'


'ผมกระหายการคว้าแชมป์ เซเรีย อา และฝันที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมาที่นี่เพราะ (อันโตนิโอ คอนเต้) เราใช้เวลาร่วมกัน 3 ปีที่ ยูเวนตุส เราคว้าแชมป์มากมายและมีประสบการณ์ที่น่าจดจำ เขารักผม เราพูดกันเป็นส่วนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์และทั้งเขาและสโมสรทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพาผมมาที่นี่'

เมื่อถูกให้เปรียบเทียบระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ของ ยูเวนตุส ที่ตอนนี้เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม วีดาล ตอบโดยไม่ลังเลว่า 'ไม่มีการเปรียบเทียบระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่, เลโอ เป็นมนุษย์ต่างดาว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด