:::     :::

พิสตันส์พร้อมเทรดอัพเพื่อเลือกบอลล์

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ เป็นเป้าหมายของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่พร้อมเทรดอัพเพื่อขยับขึ้นไปเลือกผู้เล่นเข้าทีมในร่างดราฟท์ปีนี้

ทรอย วีเวอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 7 เปิดเผยว่าทีมพร้อมเทรดอัพเพื่อเลือกผู้เล่นเป้าหมายของพวกเขาในร่างดราฟท์ปีนี้ที่สื่อหลายสำนักมองตรงกันว่าเป็น ลาเมโล่ บอลล์ ซึ่งตรงตามความต้องการของยอดคุณพ่อ ลาวาร์ บอลล์ ที่ต้องการให้บุตรชายอยู่กับ พิสตันส์ หรือ นิวยอร์ค นิคส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมมีความสุขเสมอที่ได้ยินผู้เล่นปลาบปลื้มองค์กรเรา เมืองของเรา ซึ่งไม่เคยมีใครสังเหตเห็น ผมรู้จักคนรอบตัวเขา เทรนเนอร์ของเขาเป็นชาวดีทรอยท์ ดังนั้นผมแน่ใจว่าเขาอยู่ที่นี่มาสักพักแล้ว' วีเวอร์ กล่าวถึง ลาเมโล่ บอลล์

'ผมแน่ใจว่าเขามีประสบการณ์ในเมืองเป็นอย่างดีจากการเดินทางไปรอบๆ อยู่กับเทรนเนอร์ของเขาและได้รับฟังสิ่งต่างๆ ดังนั้นจึงไม่มีใครสังเกตเห็นและนั่นเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อผู้ที่มีแนวโน้มจะพูดถึงเมืองและองค์กรอย่างมาก' 


ตามรายงานจาก โจนาธาน จิโวนี่ ของพีเอสพีเอ็นเผยว่า บอลล์ ได้พบกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 แล้วโดยมีการพูดคุยกับ เกอร์สสัน โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและเฮดโค้ช ไรอัน ซาวเดอร์ส ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ 

ขณะที่ วีเวอร์ เผยต่อว่ามีการเตรียมทุกอย่างพร้อมสำหรับการทำให้ พิสตันส์ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงความพยายามในการเทรดอัพเพื่อเลือกผู้เล่นเป้าหมายในร่างดราฟท์วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ หลัง ดีทรอยท์ เคยเลือกสูงสุดครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2010 จากการเลือก เกร็ก มอนโร ฐานะดราฟท์อันดับ 7

'ผมชอบการดราฟท์ ผมรักมันทุกปี ผมมักจะมองไปที่ร่างดราฟท์ประเภทครึ่งแก้ว ใช่ คุณอาจจะไม่มี ไซออน (วิลเลียมสัน) หรือ จา (โมแรนท์) แต่มีคนในร่างดราฟท์ที่เราชอบมาก'  

'ร่างดราฟท์เป็นสิ่งดีเสมอเพราะคุณมีโอกาสที่จะนำคนหนุ่มเหล่านี้เข้าร่วมโปรแกรมของคุณและช่วยกำหนดวัฒนธรรมของคุณตั้งแต่วันแรก ดังนั้นเราจึงชอบร่างดราฟท์นี้มาก ใช่ การเลื่อนขึ้นไปก็เป็นทางเลือกหนึ่งเช่นกัน แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นกับร่างดราฟท์นี้' วีเวอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด