:::     :::

วอล์คเกอร์บอกหงส์ทีมเจ๋งแต่เจอหนนี้พี่ขอ

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลคเกอร์ แบ็กขวาฟอร์มดีของ แมนฯ ซิตี้ โหมโรงก่อนบิ๊กแมตช์ที่จะพบ ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ โดยซูฮกว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ดี แต่การมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม จะให้ขโมยแต้มกลับไปนั้นเป็นเรื่องต้องห้าม

สถานการณ์บนตารางเวลานี้หงส์แดงมี 16 แต้มมากกว่า ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดอยู่ห้าคะแนน ยิ่งทั้่งสองฝ่ายหวังแชมป์ในบั้นปลายยังไงการตัดแต้มกันเองสำคัญมาก 

ฟูลแบ็กตีนผีทราบเรื่องนั้นดีแล้วเขาก็ปักหมุดอยากดวลแชมป์เก่าใจจะขาดลิเวอร์พูล คือแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสโมสรผูกโบว์แดงโชว์ขึ้นห้าง แถมแปะอาร์มสิงโตทองคำที่แขนเสื้อ แน่นอนผลงานซีซั่นก่อนพวกเขาคู่ควรแล้วการให้สัมภาษณ์เมล ออนไลน์

เราเป็นทีมแรกที่กดแชมป์ 100 คะแนน ทุกคนทราบมันคืออะไรที่เกิดขึ้นยากมาก หากจะเอาให้ได้อีกครั้ง แต่พวกเขาก็เกือบท้าทายมันได้ วอล์คเกอร์ หมายถึงแชมป์ ลิเวอร์พูล ปีก่อนทำ 99 แต้ม

ปีก่อนมึงเก่ง แต่ปีนี้ก็ขอคืน

ปีที่แล้วพวกเขาสมควรแชมป์จริงๆ ใครดูเกมก็รู้เลยว่าทีมนั้นมันเล่นแบบสามารถชนะได้ทุกแมตช์ถ้าจะเอา คำถามมันแค่ว่านัดนี้ยิงกี่ลูกดี? ใครจะเป็นคนยิง? แล้วมันทำให้เราหัวเสียเวลาจะไล่ล่าพวกเขา

จนในที่สุดก็เชื่อมั่นอย่างหนึ่งว่า - เออพวกมึงเก่ง กูเปิดหมวกคารวะให้ก็ได้ สมควรได้รับเครดิตกับสิ่งที่เกิดขึ้น -“ 

ลิเวอร์พูล มันเป็นทีมที่น่าทึ่ง มีผู้เล่นคุณภาพในหลายตำแหน่ง แต่หากผมว่าพวกเขาคือทีมที่ยากต้านทานไหม? บอกเลยว่าไม่ เราก็พิสูจน์ให้เห็นเมื่อฤดูกาลก่อนตอนคู่แข่งเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม (ชนะ 4-0) หลังกลับจากล็อคดาวน์ เรียกว่าไล่อัดแบบหมดจด” 

เกมวันอาทิตย์นี้ผมเชื่อว่ามันจะเป็นนัดสำคัญ เป็นเวทีอันเหมาะสมที่เราจะประกาศศักดาฝากให้ทีมอื่นได้เห็นด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ กลับมาแล้ว และเรามีธุระต้องสะสาง” 

ร้านรับพนันถูกกฎหมายวิลเลี่ยม ฮิลล์ อัพเดทอัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เต็งหนึ่งราคา 11/8 (แทงแปดจ่ายสิบเอ็ดไม่รวมทุน) และเต็งสอง ลิเวอร์พูล (7/4 )  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด