:::     :::

วอร์ริเออร์สร่วมยินดี'กมาลา'ว่าที่รองปธน.คนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กมาลา แฮร์ริส แฟนพันธุ์แท้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นรองประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกาหลังผลการเลือกตั้งได้บทสรุป

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กลายเป็นหนึ่งในทีมที่มีแฟนๆที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดหลัง กมาลา แฮร์ริส คู่ชิงรองประธานาธิบดีของ โจ ไบเดน ซึ่งเป็นสาวกตัวยงของทัพสะพานทองกำลังจะก้าวขึ้นนั่งเก้าอี้รองประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริส กลายเป็นผู้หญิงคนแรก, ชาวผิวสีคนแรกและคนอเมริกันเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา หลังเธอกับ ไบเดน ชนะเลือกตั้งเหนือ โรนัลด์ ทรัมป์ 


โกลเด้น สเตท ให้เกียรติกับช่วงเวลานี้ด้วยข้อความบนเสื้อแข่งทีมของสตาร์ประจำทีม สตีเฟ่น เคอร์รี่ พร้อมข้อความว่า 'โอ๊คแลนด์ ตลอดกาล' ขณะที่ สเต็ปห์ เขียนว่า 'ถึง กมาลา, เบย์ แอเรีย - ดี.ซี. ยินดีด้วย!!' พร้อมลายเซ็นและเสื้อหมายเลข 30 

แฮร์ริส วัย 56 ปี เกิดในโอ๊คแลนด์และเติบโตในเบิร์กลี่ย์ เธอเป็นสาวกของ วอร์ริเออร์ส ที่หลายคนรู้จักกันดี เธอเป็นวุฒิสมาชิกของ แคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่ปี 2017 เธอจะทวีตเกี่ยวกับ วอร์ริเออร์ส เสมอและยอมรับว่าเธอเป็นแฟนตัวยของ โกลเด้น สเตท 


ว่าที่รองประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกากับ ดั๊ก เอ็มโฮฟฟ์ คู่สมรสเชื้อสายยิวจะเข้าชมเกมของ วอร์ริเออร์ส หลายครั้งที่มีโอกาสแม้กระทั่งการเดินทางไป แอลเอ เพื่อชมเกมกับ เลเกอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด