:::     :::

เซลติกส์,วิเซิร์ดส์,แมจิคพร้อมเทรดอัพเพื่อดราฟท์ผู้เล่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติกส์ อาจรวบสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกทั้ง 3 ครั้งเป็นเพียงสิทธิ์สูงสุดเพียงสิทธิ์เดียวเพื่อเลือกผู้เล่นดีสุดในร่างดราฟท์ปีนี้

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าของสิทธิ์อันดับ 1 กับ 2 สนใจเทรดสิทธิ์ดราฟท์ของพวกเขา เช่นเดียวกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (อันดับ 5) กับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ (อันดับ 6) โดยมีข่าวว่า บอสตัน เซลติกส์, วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กับ ออร์แลนโด้ แมจิค สนใจเทรดทัพเพื่อเลือกผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซลติกส์ มีตัวเลือกรอบแรกหลายครั้งทั้งอันดับ 14, 26 และ 30 พวกเขายังมี 2 ดราฟท์รอบแรก ทั้ง โรเมโอ แลงฟอร์ด และ แกรนท์ วิลเลียมส์ กับดราฟท์ต้นๆรอบ 2 คาร์เซน เอ็ดเวิร์ดส์ จากร่างดราฟท์ปีก่อน สำหรับทีมที่ดีเป็นเรื่องยากที่จะให้เวลาผู้เล่นหนุ่มๆจำนวนมากเพียงพอเพื่อพัฒนาอย่างเหมาะสม ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลที่จะรวบ 3 ตัวเลือกรอบแรกเพื่อหนึ่งตัวเลือกที่ถูกกว่า

ส่วน วิเซิร์ดส์ (อันดับ 9) กับ แมจิค (อันดับ 15) อาจมีผู้เล่นที่พวกเขาชื่นชอบในอันดับที่สูงกว่าในร่างดราฟท์ปีนี้ รวมถึง ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจเทรดอัพเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด