:::     :::

เคอร์รี่คันมืออยากสตาร์ทซีซั่นใหม่เต็มที

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คันไม้มือคันอยากเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ทันทีหลังห่างเหินคอร์ตมานานกว่า 8 เดือน

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดวัย 32 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อดีตเอ็มวีพีเอ็นบีเอ 2 สมัยและเจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัย ยืนยันว่าเขาต้องการกลับมาลงเล่นบาสเกตบอลอีกครั้ง หลังหยุดพักไปนานเพราะการบาดเจ็บและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

เคอร์รี่ ไม่ได้เล่นบาสเกตบอลมานานกว่า 8 เดือน หลังจากลงเล่นเพียง 5 เกมในช่วงฤดูกาลปกตินับตั้งแต่สิ้นสุดการแข่งขันเอ็นบีเอรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2019 เขาข้อมือซ้ายหักเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมในเกมที่ 4 ของซีซั่นและต้องพักยาว 4 เดือน เขากลับมาในช่วงเดือนมีนาคมโดยลงเล่น 1 เกม ก่อนติดไข้หวัดและพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'  


'แน่นอนว่าผมสนใจ แน่นอนว่าผมต้องการเล่นบาสเกตบอล' เคอร์รี่ กล่าว 'มันเป็นสิ่งที่ผมชอบที่จะทำ ผมอยากไปแข่งขัน ออกไปที่นั่นกับเพื่อนร่วมทีม เห็นได้ชัดว่าแฟนๆก็อยากดูบาสเกตบอลเช่นกัน มีตัวแปรมากมายในการเล่นเมื่อมันกำลังจะเริ่มต้น แต่แน่นอนว่าผมต้องการเล่นบาสเกตบอลและผมต้องการเริ่มต้นฤดูกาล'

'นี่เป็นเวลา 7 เดือนที่ยาวนานสุดในการรอคอยตลอดเวลา แม้แต่การดูบับเบิ้ล มันก็ยากมาก ดังนั้นเราพร้อมที่จะกลับไปที่นั่นและเล่นอย่างแน่นอน' เคอร์รี่ กล่าว


การบาดเจ็บของ เคอร์รี่ รวมถึงการพักยาวของ เคลย์ ธอมป์สัน และการย้ายไปเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ ของ เควิน ดูแรนท์ ฐานะฟรีเอเจนต์ทำให้ วอร์ริเออร์ส จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการทำผลงานแย่สุดของลีก 15-50 และเป็น 1 ใน 8 ทีมที่ไม่ได้รับเชิญไปเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด