:::     :::

แม็กไกวร์รับไม่ใช่จุดโทษ-ผลักพิคฟอร์ดก่อน

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงทีมของเขาไม่สมควรได้จุดโทษ จังหวะที่ตนเองปะทะกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด

แม็กไกวร์ ประท้วงจะเอาจุดโทษจังหวะที่ พิคฟอร์ด คว้าบอลกลางอากาศหลุดมือ แล้วกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามยิงซ้ำ แต่ถูกดักหน้าดักหลัง และเจอเข่าของผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน ตีเข้าใส่เต็มๆ แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ได้ให้จุดโทษ ในเกมที่ ผีแดง บุกชนะ 3-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค

"ผมเพิ่งอธิบายเรื่องนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าบางทีผมอาจทำฟาวล์ จอร์แดน ก่อน ผมเอามือไปดันหน้าอกเขา ตอนที่เขากำลังคว้าบอล แล้วผมก็รู้สึกถึงการปะทะที่หัวเข่า"
"ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอาจจะผลัก จอร์แดน ก่อน และผมรู้ว่าทุกคนอาจจะพยายามกระโดดใส่เขาในจังหวะบอลตกลงมา แต่ผมรู้สึกเหมือนว่าผมผลักเขาก่อน ผมอยากบอกว่าน่าจะเบาเกินไปที่จะเป็นจุดโทษ"
สำหรับ แม็กไกวร์ และ พิคฟอร์ด กำลังจะไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ วันจันทร์นี้ เตรียมตัวลงเล่นสามเกม อุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 12 พฤศจิกายน และ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัด เยือน เบลเยียม วันที่ 15 พ.ย. และเล่นในบ้านเจอ ไอซ์แลนด์ ในอีก 3 วันต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด