:::     :::

นิคส์สนดึงฮอลิเดย์คืนถิ่นเก่า

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฮอลิเดย์ การ์ดประสบการณ์วัย 31 ปีของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ตกเป็นเป้าสนใจของทีมเก่า นิวยอร์ค นิคส์ ที่เล็งดึงไปร่วมทีมอีกครั้ง

นิวยอร์ค นิคส์ กำลังวางแผนดึงผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่มีศักยภาพ รวมถึงการเทรดเพื่ออัพเกรดขุมกำลังและหนึ่งในนั้นคือการดึง จัสตัน ฮอลิเดย์ การ์ดมากประสบการณ์วัย 31 ปีกลับมาจาก อินเดียน่า เพเซอร์ส ด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นิคส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นประสบการณ์หลายคนทั้ง คาร์เมโล่ แอนโธนี่, คริสเตียน วู้ด, ไมเคิ่ล คิดด์-กิลคริสต์ รวมถึงบิ๊กเนมอย่าง วิคเตอร์ โอลาดิโป้ และ คริส พอล ส่วน ฮอลิเดย์ อยู่ในข่ายความสนใจจาก นิวยอร์ค เช่นเดียวกัน

'ผู้มีอำนาจตัดสินใจบางคนมองว่า ฮอลิเดย์ เป็นผู้เล่นที่ควรค่าแก่การติดตามในตลาดฟรีเอเจนต์' แหล่งข่าวเปิดเผย 


ฮอลิเดย์ เคยเล่นใน นิวยอร์ค ช่วงปี 2016-2017 เขายังเคยเล่นที่ ชิคาโก้ บูลล์ส ภายใต้การดูแลของ ทอม ธิโบโด เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ นิคส์ ด้วย ซึ่งผู้เล่นวัย 31 ปี จะนำความมั่นคงมาสู่ นิวยอร์ค พร้อมด้วยประสบการณ์มากมายในล็อคเกอร์รูม เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถสร้างผลกระทบได้ทั้งสองฝั่งของสนาม

การ์ดวัย 31 ปี ลงเล่นฐานะสำรองของ เพเซอร์ส ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 8.30 คะแนนต่อเกมและชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 40.5 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ นิคส์ ควรนำเข้าสู่ทีม จากการเป็นผู้เล่นประสบการณ์โชกโชกที่สามารถช่วยหมุนเวียนลงสนามได้ทันทีและยังมีความเป็นผู้นำให้ผู้เล่นหนุ่มๆในล็อคเกอร์รูม อีกทั้งสัญญาของ ฮอลิเดย์ ยังไม่แพงจึงไม่ส่งผลกระทบต่อเพดานเงินเดือนในอนาคตด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด