:::     :::

มิรานชุคสำรองซัดพาอตาลันต้าทวงงู1-1

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กเซ มิรานชุค รับบทซูเปอร์ซับ เมื่อลงสำรองมายิงตีเสมอให้ อตาลันต้า ไล่เจ๊า อินเตอร์ มิลาน 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อตาลันต้า 1 - อินเตอร์ 1

สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมในครึ่งแรกมาได้ 16 นาที เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสได้ยิงก่อน จากจังหวะที่ ราฟาเอล โตลอย ได้หลุดขึ้นมาทางขวา ก่อนจะครอสเข้ามาให้ ฮาเตบัวร์ ที่วิ่งสอดขึ้นมาได้โหม่ง แต่ว่าบอลยังไปตรงตัวของ ฮันดาโนวิช

    ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้ง ในนาที 24 จากจังหวะที่ บาสโตนี่ ขึ้นเกมมาทางขงา ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ อาร์ตูโร่ วิดาล ได้โหม่งเต็มๆ แต่ว่าบอลยังโด่งข้ามคานออกไป

    ช่วงท้ายเกมทั้งคู่ พยายามบุกเอาประตูขึ้นนำกันทั้งคู่ แต่ว่ายังไม่สามารเจาะแนวรับอีกฝั่งได้ ทำให้จบตรึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

    เริ่มเกมครึ่งมาในนาทีที่ 55 อินเตอร์ มีโอกาสได้ยิงอีกครั้ง จากจังหวะต่อบอลกันขึ้นมา ตรงกลางสนาม ก่อนจะเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ได้ยิงด้วยขวาแต่ว่ายังไปติดกองหลังฝั่งเจ้าถิ่น

    หลังจากนั้นแค่ 3 นาที อินเตอร์ ก็มาทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ต่อบอลมาทางริมเส้น ก่อนจะเปิดเข้ามา กองหลังเจ้าบ้านโหม่งสกัดไม่ดี ทำให้บอลมาเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้โขกจ่อๆเข้าไป

    ในนาทีที่ 65 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มาร์ติเนซ ไหลบอลมาให้ทาง วิดาล ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลยังไปตรงตัวผู้รักษาประตู

    เจ้าบ้านมาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ในนาที 79 จากจังหวะประสานงานของสองตัวสำรองที่ลงมาอย่าง หลุยส์ มูเรียล ที่ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนจะจ่ายมาให้ อเล็กเซ มิรานชุค เตะหนึ่งจังหวะของจะยิงด้วยซ้ายหักข้อบอลเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม

    ในนาที 83 เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เรโม ฟรอยเลอร์ ได้บอลทางริมเส้นก่อนจะเปิดเข้ามาให้ทาง หลุยส์ มูเรียล ได้โหม่งจ่อๆ แต่ว่าบอลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงท้ายทั้งสองทีม พยายามบุกเพื่อหวังเอาประตูชัยด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับฝั่งตรงข้ามได้ ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปคนละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    อตาลันต้า : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่, ราฟาเอล โตลอย, คริสเตียน โรเมโร่, เบรัต จิมซิติ-ฮานส์ ฮาเตบัวร์, ฮานส์ ฮาเตบัวร์, มาริโอ ปาซาลิช, เรโม ฟรอยเลอร์, มัตเตโอ รุคเกรี่, รุสลัน มาลินอฟสกี้, อเลฮานโดร โกเมซ, ดูวาน ซาปาต้า

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, มิลาน สคริเนียร์, เตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน, อาร์ตูโร่ วิดาล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, แอชลี่ย์ ยัง, นิโคโล่ บาเรลล่า, อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด