:::     :::

มคิทาร์ยานแฮตทริก!โรม่าบุกอัดเจนัว3-1

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริก มคิทาร์ยาน รับบทฮีโร่ตะบันแฮตทริกพา โรม่า บุกเอาชนะ เจนัว 3-1 ในฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เจนัว 1 - โรม่า 3

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 โรม่า มีโอกาสได้จบสกอร์ก่อนจากจังหวะโต้กลับที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน พาบอลขึ้นมาก่อนตัดสินใจสับไกด้วยซ้าย แต่บอลไม่เข้าเป้า

    อีก 4 นาทีถัดมา โรม่า มีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่แนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่พ้นเขตอันตรายทำให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มีโอกาสได้ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟของ มัตเตีย เปริน

    หลังจากที่เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกมานานและมีโอกาสได้จบสกอร์ในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ บอร์ฆา มาโยรัล ผ่านบอลมาให้ บรูโน่ เปเรส กระชากบอลหนีแนวรับก่อนยิงไปติดเซฟของ มัตเตีย เปริน ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเอาไว้ได้

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรม่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ จอร์แดน แวร์กตูต์ เปิดเข้ามาให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน เทกตัวขึ้นโขกเข้าไปตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 50 เจนัว มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 หลัง จานลูก้า สกามัคก้า แทงทะลุช่องให้ มาร์โก ปาก้า หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเข้าเสาแรกไป

    แต่เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 67 หลัง คริส สมอลลิ่ง วางบอลยาวขึ้นหน้ามาให้กับ บรูโน่ เปเรส กระดกบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ดีดบอลด้วยขวาเข้าประตู

    โรม่า มาได้ประตูปิดกล่องเป็น 3-1 หลังจากที่ เปโดร โรดริเกซ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน วอลเลย์ด้วยขวาเข้าประตูเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โรม่า บุกไปเฉือนชนะ เจนัว 3-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เจนัว : มัตเตีย เปริน, ดาวิเด้ บิราสคี่, มัตเตีย บานี่, อันเดรีย มาซิเอลโล่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้, ลูคัส เลราเกอร์, อีวาน ราโดวาโนวิช, นิโคโล่ โรเวลล่า, มิฮา ไซจ์ส, มาร์โก ปาก้า, จานลูก้า สกามัคก้า

    โรม่า : เปา โลเปซ, จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อิบันเญซ, ริค คาร์สดอร์ป, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จอร์แดน แวร์กตูต์, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เปโดร โรดริเกซ, เฮนริค มคิทาร์ยาน, บอร์ฆา มาโยรัล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด