:::     :::

บีร็อดยันบางครั้งจิ้งจอกต้องเน้นรับแบบนี้

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ออกมายืนยันว่าทีมของตนไม่สามารถเล่นเกมบุกตามสไตล์ของตัวเองได้เสมอไป ซึ่งบางครั้งก็ต้องหันมาเน้นเกมรับบ้างเพื่อผลการแข่งขัน หลังเปิดบ้านชนะ วูล์ฟส์ 1-0

    บีร็อด กล่าวหลังเกมว่า "ทุกอย่างในเกมนั้นดีมาก และเราน่าจะทำได้มากกว่าหนึ่งประตู เราต้องแสดงความยืดหยุ่นในครึ่งหลัง เมื่อ วูล์ฟส์ ครองบอลได้มากขึ้น แคสเปอร์ (ชไมเคิ่ล) เซฟได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และ ฮาร์วี่ย์ (บาร์นส์) ก็พลาดโอกาสที่จะปิดเกม การเอาชนะ 9 จาก 11 นัดแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของทีมในการพบทีมที่ดี"

    "ถ้าคุณนึกถึงเกมที่เรามี เรารู้ว่าบางครั้งเราต้องทำมัน (เน้นเกมรับ) คุณไม่สามารถทำทุกอย่างในแนวทางของคุณได้เสมอไป ยิ่งเราทำงานร่วมกันมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งสามารถจัดการกับความกดดันเหล่านั้นได้"

    ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังพูดถึงจุดโทษแรกที่ทีมของตนได้ซึ่งเป็นที่ถกเถียงในมุมกว้างว่า "ผมไม่ได้เห็นมัน และผมคิดว่าตอนนี้มีข้อถกเถียงมากมายเกี่ยวกับกฎแฮนด์บอล และไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติหรือไม่ก็ตาม แต่เราได้จุดโทษ และก็ทำได้ดี"

    "ผมคิดว่าเรามีความท้าทายที่แท้จริงในช่วงแรกของฤดูกาลกับเหล่านักเตะที่เรามี การชนะ 9 จาก 11 เกมในการแข่งขันทุกถ้วยนั้นสุดยอดมาก เราต้องแสดงให้เห็นในมุมที่แตกต่างกันในวันนี้ และขอบคุณที่เราผ่านมันมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด