:::     :::

บราวน์สส่ง'เมย์ฟิลด์'เข้าบัญชีติดเชื้อโควิด

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ส่งตัว เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่ บราวน์ส คาดหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้ากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามีเจ้าหน้าที่ทีมของ บราวน์ส มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'คนหนึ่งเป็นบวกและต้องแยกกักตัวทันที เช่นเดียวกับผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดตามโปรโตคอลที่เข้มข้นของลีก หนึ่งในนั้นคือ เมย์ฟิลด์ ที่ต้องแยกกักตัวเป็นเวลา 5 วัน 


ดังนั้นถ้าหาก เมย์ฟิลด์ สามารถเคลียร์ตัวเองเพื่อกลับมาเล่นฟุตบอลเร็วสุดในวันพุธเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ เท็กแซนส์ หลังผ่านพ้นบายวีคสัปดาห์ที่ 9

นับตั้งแต่เป็นตัวจริงของ บราวน์ส ในปี 2018 เมย์ฟิลด์ ออกสตาร์ท 37 เกมติดต่อกัน เขาลงเล่น 8 เกมในซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 61.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,514 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด