:::     :::

ดาร์โนลด์ชวดซ้อมวันเสาร์อาจพลาดเกมดวลเพเทรียตส์

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ยังมีปัญหาที่หัวไหล่จนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันเสาร์และอาจพลาดเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันจันทร์นี้

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังมีปัญหาบริเวณข้อต่อหัวไหล่ขวาจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอาจจะพลาดการเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดาร์โนลด์ มีปัญหาที่ข้อต่อหัวไหล่ขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เขาพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและลงซ้อมแบบจำกัดในวันศุกร์ ก่อนจะชวดซ้อมอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมที่ 3 ของฤดูกาลนี้ที่ เจ็ตส์ จะเปิดบ้านรับ เพเทรียตส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'


ควอร์เตอร์แบ็กปีสามบาดเจ็บแขนในเกมสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมถัดมา ขณะที่ เจ็ตส์ ทำรวมกันเพียง 10 คะแนน ดังนั้นการขาดหายไปของ ดาร์โนลด์ จึงกลายเป็นปัญหาของ 'แก๊งค์ กรีน' ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะในซีซั่นนี้หลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-8 

ส่วน โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ออกสตาร์ทแทน ดาร์โนลด์ ขว้างคอมพลีตพียง 51.9 เปอร์เซ็นต์ ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ถ้าหาก ดาร์โนลด์ ลงเล่นไม่ได้ มันมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทีมบุกที่เลวร้ายสุดของเอ็นเอฟแอลที่ลงเล่นในช่วงไพรม์ไทม์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด