:::     :::

'คีโน่'เชื่อเรืองานหนักคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองาหนักในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นถึงการขาดหายไปของความเด็ดขาดในแนวรุก

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายังคงรั้งที่ 10 ของตารางหลังจากลงสนามไป 7 เกม โดยมีแต้มตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดอยู่ 6 คะแนน

อย่างไรก็ตาม คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับหน้าที่นักวิจารณ์ของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าคงเป็นเรื่องยากที่ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ ซึ่งเขามองว่าปัจจัยสำคัญคือการขาดไปของพลังแนวรุกโดยเฉพาะอาการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ อเกวโร่

"ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ไม่มีทางที่พวกเขาจะก้าวขึ้นไปทำอย่างที่พวกเขาเคยทำได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หรือเหมือนกับ ลิเวอร์พูล

"เมื่อคุณมองไปที่ทีมซิตี้ และนักเตะที่พวกเขาเสียไป แต่พวกเขายังคงถูกคาดหวังในการลงชิงชัยทุกๆ รายการด้วยการมีกองหน้าแค่สองราย และตอนนี้ อเกวโร่ อายุ 32 แถมยังมีหนึ่งหรือสองปัญหาสำคัญ และจากนั้นมาเสี่ยงกับกองหน้าเพียงรายเดียว พวกเขาต้องตำหนิตัวเอง ว่าทำไมไม่สริมแกร่งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

"ผมรู้ว่ามีตำแหน่งอื่นที่พวกเขาอยากเสริม กองหลังตัวกลางคือตำแหน่งแรก พวกเขาไม่ได้ใครและต้องโทษตัวเองที่มีกองหน้าใช้งานน้อย คุณต้องเสริมแกร่งในเชิงลึก โดยเฉพาะถ้าหากคุณต้องการแข่งขันในรายการใหญ่ ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด