:::     :::

คีนมองข้ามเรือใบไปไม่ถึงแชมป์ลีกซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ดีพอที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

"เรือใบ" เก็บได้แค่ 12 คะแนนหลังผ่าน 7 เกม รั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับทีมแย่งแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง คีน มองว่าซิตี้ที่ไม่เสริมกองหน้าคนใหม่ทั้งที่เป็นจุดสำคัญยังไม่ดีพอที่จะกลับมาทวงแชมป์ได้

"ผมคิดว่ามันจะยากมากสำหรับ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้" คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ไม่มีทางที่พวกเขาจะทำได้ในแบบที่ทำได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา, เช่นเดียวกันกับ ลิเวอร์พูล"

"ซิตี้, เมื่อคุณมองที่ทีมรวมถึงนักเตะที่พวกเขาเสียไป แต่ก็ต้องเข้าสู่การแข่งขันที่คาดว่าพวกเขาจะต้องสู้เพื่อทุกรายการที่ลงสนาม"

"พวกเขามีกองหน้าสองคน - ซึ่ง อเกวโร่ อายุ 32 แล้ว มีปัญหาอยู่ 1-2 อย่าง - พวกเขาต้องโทษตัวเอง ทำไมไม่เสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหน้าในช่วงซัมเมอร์"

"ผู้รู้ว่ามีตำแหน่งอื่นที่พวกเขาต้องเติมเต็ม, เซนเตอร์ ผมคิดว่ามันสำคัญเป็นอันดับต้นๆ พวกเขาโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเองกับตำแหน่งกองหน้า, คุณต้องเสริมให้แกร่งมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคาดหวังถึงการลุ้นแชมป์ ผมมองไม่เห็นว่า ซิตี้ จะได้แชมป์ลีกปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด