:::     :::

แบมฟอร์ดจ่อเสียบติดสิงโตหากแรชฟอร์ดถอน

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แบมฟอร์ด ศูนย์หน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด รอลุ้นรับส้มหล่นถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ครั้งแรก หาก มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอันต้องถอนตัวจากทีมชาติ

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่มาจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้กัดฟันเล่นจนครบ 90 นาทีที่ กูดิสัน พาร์ค แต่หากผลตรวจในวันจันทร์ออกมาไม่สามารถรับใช้ทีมชาติอังกฤษได้ แบมฟอร์ด ถูกยกให้เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสเสียบแทน

แบมฟอร์ด ปัจจุบันอายุ 27 ปี ในอดีตเคยร่วมงานกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีช่วงสั้นๆ โดยลงเล่นไปเพียงสองเกมในปี 2013-2014 และหลุดโผจากทีมชุดสุดท้ายลุยศึกยูโร ยู-21 ปี 2015 จากนั้นก็ไม่เคยปรากฏตัวในนามทีมชาติอีกเลย แม้ในปี 2018 ไอร์แลนด์ มีความพยายามที่จะโน้มน้าวใจทั้งในยุคของ มาร์ติน โอนีล และ มิค แม็คคาร์ธี่ แต่ก็ไม่ประสบผล
ทั้งนี้ หาก แบมฟอร์ด ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ถูกเรียกตัวมาแทนที่ แรชฟอร์ด ก็จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าร่วมกับ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม, แทมมี่ อาบราฮัม และ โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ขณะที่่ แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงฟอร์มร้อนจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อน
อย่างไรก็ตาม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกของ เลสเตอร์ กับ คัลลัม วิลสัน กองหน้าที่กลับมาโชว์ฟอร์มเปรี้ยงกับ นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นอีกสองตัวเลือกที่อยู่ในข่ายร่วมกับ แบมฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด