:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมส่งฟาตีผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่า

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายกับคุณหมอมือดี ราม่อน กูกาต ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

บาร์เซโลน่า เตรียมส่งตัว อันซู ฟาตี เข้ารับการผ่าตัดเข่าในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังแนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมชนะ เรอัล เบติส 5-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟาตี ถูกถอดออกจากสนามระหว่างช่วงพักครึ่งในเกมกับทีมเบตีโก้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยืนยันในเวลาต่อมาว่าแนวรุกวัย 18 ปีมีอาการเจ็บที่วงเดือนเข่าซ้าย แต่ไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหนโดยมีการประเมินเบื้องต้นว่าอยู่ระหว่าง 2-5 เดือนขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของนักเตะว่าทำได้ดีเพียงใด 


อย่างไรก็ตามจากรายงานของ มาร์ก้า ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรเตรียมส่ง ฟาตี เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้ากับด็อกเตอร์ ราม่อน กูกาต ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวกาตาลันที่ได้รับการยอมรับจากวงการลูกหนังและเคยลงมีดผ่าแข้งดังมาแล้วหลายคนทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, ชาบี เอร์นานเดซ, ซามูแอล เอโต้ และ อันเดรส อีเนียสต้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด