:::     :::

'เอลตาต้า'เลี่ยงพูดถึงประเด็นเมสซี่

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ช่วงฤดูกาล 2013-2014 เลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นเกี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนกับ เอ็นรีเก้ เซเตียน อีกหนึ่งอดีตเทรนเนอร์บาร์ซ่าที่ระบุว่าเป็นนักเตะที่บริหารจัดการยาก

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ หรือ 'เอล ตาต้า' อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธว่าเขาเคยพูดกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตามการกล่าวอ้างของ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาที่ระบุว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์สามารถโทรหาประธานสโมสรเพื่อเรียกร้องให้ปลดเทรนเนอร์ได้ตลอดเวลา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซูบีซาร์เรต้า เคยกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้โดยอ้างว่า เอล ตาต้า กล่าวกับ เมสซี่ ว่า'ผมรู้ว่าถ้าคุณโทรหาประธานสโมสร เขาจะไล่ผมออก แต่คุณไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ผมเห็นทุกวัน' ซึ่งเป็นคำกล่าวที่ดูเหมือนจะเป็นตำนานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่ เมสซี่ จะได้รับการปกป้องเป็นพิเศษหลังจากยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

อย่างไรก็ตาม 'เอล ตาต้า' ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่เคยเอ่ยประโยคดังกล่าวตามการอ้างของ ซูบีซาร์เรต้า 'ผมไม่เคยพูดคำพูดเหล่านั้นเลย'

'ประโยคดังกล่าวถือเป็นความรับผิดชอบของอดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ซูบีซาร์เรต้า จากสิ่งที่ผมอ่านในบันทึกของ บีเซนเต้ เดล บอสเก้ ไม่ว่าในกรณีใดผมไม่มีอะไรจะพูดตอนนี้หรือก่อนหน้านี้ผมคงจะพูดไปแล้ว (กับ เมสซี่) คำพูดเหล่านั้นไม่เคยออกมาจากปากผมและผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับมัน' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยกุมบังเหียนบาร์ซ่าในซีซั่น 2013-2014 ยืนยัน


มาร์ตีโน่ ยังตีกรรเชียงที่จะกล่าวถึง เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่บริหารจัดการยากหรือไม่หลังเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนนับตั้งแต่ เอ็นรีเก้ เซเตียน อดีตเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวหลังถูกทีมยักษ์กาตาลุนย่าปลดออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นเรื่องอดีต ตอนนี้ผมเป็นโค้ชของทีมชาติเม็กซิโก ผมเชื่อว่าคนที่พูดและทำสิ่งต่างๆตอนที่เราอยู่ในที่ที่หนึ่ง หลังจากนั้นมันไม่มีความถูกต้อง'

'ผมแสดงความเป็นตัวเองในช่วงเวลาเหล่านั้นแล้วและไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนความคิดเห็นของผม เวลาของผมกับ บาร์เซโลน่า ผ่านไปนานแล้วและไม่มีอะไรเพิ่มเติม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด