:::     :::

เปียนิชเผยจะพอใจก็ต่อเมื่อคว้าแชมป์กับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2563
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช เปิดใจว่าเขาจะพึงพอใจก็ต่อเมื่อประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการสำคัญกับ บาร์เซโลน่า

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'กานาล ปลุส ฝรั่งเศส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะพึงพอใจก็ต่อเนื่องประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์รายการสำคัญกับทีมอาซูลกราน่าเท่านั้น 

เปียนิช มาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในข้อตกลงย้ายทีมของ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่สลับร่างไปอยู่กับทีมม้าลาย แต่มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนยังไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นตัวจริงแบบสม่ำเสมอ เขาเปิดเผยหลังลงเล่นฐานะสำรองในเกมล่าสุดที่ยิงสลุต เรอัล เบติส 5-2 ว่าต้องการความสำเร็จร่วมกับบาร์ซ่าถึงจะทำให้ตัวเองรู้สึกพึงพอใจ 


'ผมอยู่ในสโมสรดีที่สุดในโลกกับสไตล์การเล่นที่ผมต้องการเล่นมาตลอด แต่ผมยังไม่พึงพอใจ' เปียนิช กล่าว 'ผมต้องการมีโอกาสคว้าแชมป์รายการยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเป้าหมายของผม การก้าวขึ้นมาเป็นคนดีที่สุดและคว้าแชมป์รายการสำคัญ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ'

'ผมมีโอกาสไปสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ผมอาจจะไป ยูเวนตุส เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ผมไม่อยากเสียเวลา 2 ปีในการเล่นฟุตบอลด้วยการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมกับ ปอล ป็อกบา, อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วีดาล ตอนนี้ผมเล่นให้ บาร์ซ่า และมันเป็นความท้าทาย'

เปียนิช เริ่มต้นเล่นฟุตบอลในฝรั่งเศสกับ เม็ตซ์ ก่อนโยกมาค้าแข้งกับ ลียง 3 ปี จากนั้นเขาย้ายไปอิตาลีในปี 2011 โดยใช้เวลา 5 ปีกับ โรม่า จนกระทั่งย้ายซบ ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 เขาคว้าแชมป์ร่วมกับทีมม้าลายหลายรายการทั้ง เซเรีย อา 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ อิตาเลียน ซูเปอร์ หนึ่งครั้ง ก่อนจะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด