:::     :::

แคร์โรลล์อึ้งเกมป้องกันซีฮอร์คส์ถูกบิลล์สเผายับ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส โชว์ฟอร์มโดดเด่นนำทีมบุกควายป่าทำลายล้างเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จนหมดสภาพ

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถึงกับอึ้งหลังเห็นเกมป้องกันถูกทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เผายับจนเสียถึง 44 คะแนนในเกมพ่ายทีมควายป่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บิลล์ส เดินเครื่องทีมบุกทัพควายป่าด้วยการขว้างคอมพลีต 31 จาก 38 ครั้ง ระยะ 415 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ในเกมสยบ ซีฮอร์คส์ 44-34 แม้ว่าเกมวิ่งจะบอดสนิททำระยะรวมกันเพียง 34 หลาก็ตาม ซึ่งกลายเป็นการเสียคะแนนมากสุดของ ซีแอตเทิ่ล นับตั้งแต่ แคร์โรลล์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2010 


ซีฮอร์คส์ สถิติ 6-2 ในซีซั่น 2020 พวกเขาทำ 34 คะแนนจากการแพ้ทั้งสองครั้งและเสียเฉลี่ย 40.5 คะแนน นอกจากเหนือทีมบุกฝ่ายตรงข้ามจะทำผลงานร้อนแรงแล้ว ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ไม่ได้ทำผลงานดีที่สุด พวกเขายังสามารถเอาชนะได้ด้วยเกมป้องกัน แต่มันไม่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บิลล์ส บุกภาคพื้นดินด้วยการถือบอลวิ่งเพียง 19 ครั้ง ระยะรวมกัน 34 หลา แต่ อัลเลน เดินเครื่องบุกทางอากาศอย่างร้อนแรงจนเล่นงานเกมป้องกันซีฮอร์คส์ยับเยินตลอดช่วง 60 นาที ซึ่งทำให้ แคร์โรลล์ รู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของลูกทีม 


'พวกเขาไม่ได้พยายามเล่นเกมวิ่งในวันนี้' แคร์โรลล์ กล่าว 'เราไม่คาดคิดว่านั่นจะเกิดขึ้น เราไม่คิดว่าพวกเขาจะละทิ้งเกมวิ่งโดยสิ้นเชิง เรามีแผนการที่ดีอย่างแท้จริงว่าพวกเขาเดินเกมวิ่งอย่างไร เราต้องปรับตัวได้ดีกว่านี้ แต่วันนี้ผมแทบจำภาพการเล่นเกมป้องกันของเราไม่ได้ด้วยซ้ำ' 

แคร์โรลล์ เพิ่งบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ ซีฮอร์คส์ เพิ่มอีก 4 ปี กลายเป็นเฮดโค้ชที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ซึ่งจะทำให้เขาทำงานในซีแอตเทิ่ลไปจนถึงปี 2025 หรือจนถึงอายุ 74 ปี ฐานะโค้ชที่นำทีมชนะมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ด้วยสถิติ 106-60-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด