:::     :::

'บิ๊กเบน'ยันสบายดีหลังมีอาการเจ็บเข่าเกมชนะคาวบอยส์

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บอกกล่าวให้แฟนๆคลายความกังวลว่าเขาสบายใจไม่มีปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ายแต่อย่างใด

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยให้สาวกทีมคนเหล็กสบายใจว่าเขาไม่มีปัญหาที่หัวเข่าอย่างที่หลายคนกังวลหลังจอมทัพวัย 38 ปีออกอาการไม่ดีในช่วงท้ายครึ่งแรกจากเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'บิ๊ก เบน' ขว้างทัชดาวน์แรกให้ สตีลเลอร์ส เขาเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนช่วงพักครึ่งด้วยอาการเจ็บเข่าชัดเจน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียืนยันหลังเกมแซงชนะ คาวบอยส์ 24-19 ด้วยการให้ความมั่นใจกับทุกคนว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาที่เข่าอย่างที่หลายคนกังวล


'ไม่ ผมสบายดี ขอบคุณที่ถาม' บิ๊ก เบน กล่าวเมื่อถูกถามว่ามีเหตุผลอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับเข่าหรือไม่

การบาดเจ็บของ โรธลิสเบอร์เกอร์ เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรกระหว่าง บิ๊ก เบน กำลังจะฉากตัวออกจากพ็อคเก็ตที่กำลังจะแตกเพื่อขว้างบอล ก่อนถูก เนวิลล์ กัลลิมอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ คาวบอยส์ กระแทกและชนกับ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ทั้งคู่ทรุดลงบนพื้นพร้อมทับเข่าซ้ายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาสบายดี


บิ๊ก เบน กลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลังและขว้างอีก 2 ทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ตลอดเกมขว้างคอมพลีต 29 จาก 42 ครั้ง ระยะ 306 หลาและไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยมี เมสัน รูดอล์ฟ ลงเล่นแทนช่วงหนึ่งขว้างคอมพลีต 2 จาก 3 ครั้ง ระยะ 3 หลา 

'ผมพูดติดตลก, ผมรู้สึกเหมือนผมแก่เกินไปสำหรับเรื่องนี้' บิ๊ก เบน กล่าว 'ร่างกายของผมทรุดโทรมและเกมเหล่านี้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเหมือนรถไฟเหาะที่สะเทือนอารมณ์ แต่เรายังคงเก็บชัยชนะต่อไปและสนุกกับคนเหล่านี้ ผมแค่ต้องการเล่นและคว้าชัยชนะให้พวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด