:::     :::

'เดเด้'ย้ำสัมพันธ์เปแอสเชดีเยี่ยม

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสออกมาย้ำว่าตนเองมีสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แม้ว่าจะมีรายงานเรื่องไม่ลงรอยในการใช้งานนักเตะ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเปแอสเชและสโมสรดังของเมืองหลวงฝรั่งเศสไม่พอใจที่ 'เดเด้' เรียกตัว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ให้เดินทางไปรายงานตัวเพราะนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ

โดยมีรายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่าสาเหตุที่ตราไก่เรียกตัวนักเตะทั้งสองของ เปแอสเช ไปที่ แกลร์กฟงแตน เพราะต้องการตรวจดูอาการบาดเจ็บและช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูเนื่องจากที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและเครื่องมือในการรักษานักเตะ

"มีขั้นตอนที่ถูกวางโดยสโมสรและเรามองเห็นการพัฒนา เพราะเราเคยทำมาแล้ว (เอ็มบั๊ปเป้) อยู่ในมือของทีมแพทย์ เราทำเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจ ปราศจากความเสี่ยง

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปแอสเช มีความเคารพระหว่างกัน ผมและพวกเราทำในสิ่งที่ดี มีการแลกเปลี่ยนกันระหว่างทีมแพทย์ เราทำในเป้าหมายเดียวกัน ปกป้องนักเตะ ผมเข้าใจถึงความสนใจของสโมสร แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปแอสเช หลายๆ อย่างชัดเจน

"ผมไม่มีข้อสงสัย และผมไม่คิดว่าจะมีจากทางด้านนั้นด้วย เราสามารถทำหลายๆ สิ่งที่เร่งด่วนในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่เรามีความรับผิดชอบพอในการทำสิ่งที่ถูกต้องให้เป็นไปได้และอยู่ในความสนใจของทุกๆ คน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด