:::     :::

บราวน์ประเดิมบัคคาเนียร์สด้วยการพ่ายยับ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปีประเดิมเกมแรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แบบไม่น่าจดจำนักหลังการปราชัยต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยับเยิน 3-38 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์การลงประเดิมสนามฐานะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยการถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ขยี้ยับ 38-3 พร้อมการขว้างเสีย 3 ทัชดาวน์ของ ทอม เบรดี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บราวน์ เซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส พร้อมความคาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยสร้างผลกระทบ ทว่าทีมบุกของ แทมป้า เบย์ ถูกเกมป้องกันของทีมนักบัญบดขยี้จนหมดสภาพหลังกดดันจน เบรดี้ ไปไม่เป็นเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 38 ครั้ง ระยะ 209 หลา เสีย 3 แซ็คและมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 40.4


บัคคาเนียร์ส เป็นทีมที่ 4 ในรอบ 20 เดือนของ บราวน์ และเป็นการลงเล่นเกมแรกในรอบนานกว่าหนึ่งปีปีกนอกวัย 32 เขารับบอล 3 จากการตกเป็นเป้า 5 ครั้ง ระยะ 31 หลา ทว่าเกมบุกของ แทมป้า เบย์ เครื่องดับสนิททั้งเกมขว้างและเกมวิ่ง ทำระยะรวมกันเพียง 217 หลาต่างจากทีมบุกนักบุญที่ทำระยะรวม 420 หลา

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ส ขว้างคอมพลีต 26 จาก 32 ครั้ง ระยะ 222 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 135.2 โดยมี ทายซั่ม ฮิลล์ เป็นอาวุธเด็ดเล่นงานแนวป้องกันคู่แข่งทั้งฐานะควอร์เตอร์แบ็ก, รันนิ่งแบ็ก และ ปีกนอก

'เมื่อคุณอายุต่ำกว่า 28 คุณไม่ได้ใช้เกมวิ่งเมื่อความกดดันกำลังเข้ามา' บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สกล่าวถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของ เบรดี้ 'ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการเสียอินเตอร์เซปน์เหล่านั้น แต่เขาถูกกดดัน มันไม่ได้อยู่ที่เขาแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด