:::     :::

บรีส์ยกเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมเกมขย่มบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยกให้เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมหลังทีมนักบุญขย่ม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขาดลอย 38-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยกเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 38-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมของทีมนักบุญที่เล่นได้ดีทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เห็นได้ชัดว่าคืนนี้เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้ง 3 ช่วง มันค่อนข้างยอดเยี่ยม' บรีส์ กล่าวหลังเกม 'แต่ผมยังรู้สึกว่าเรายังดีขึ้นได้อีก'


บรีส์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 32 ครั้ง ระยะ 222 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ นำ เซนต์ส ทำระยะบุกรวม 420 หลาใส่เกมป้องกันอันดับ 3 ของลีกอย่าง บัคคาเนียร์ส จากการขว้าง 4 สกอร์กับ อดัม เทราท์แมน, เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส, เทรควอน สมิธ และ จอช ฮิลล์ ส่วน อัลวิ่น คามาร่า ถือบอลลุยเข้าเอนด์โซนอีกหนึ่งครั้ง

'ชัดเจนว่าเรารู้ดีว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ กับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น แทมป้า เบย์ เล่นได้ดีมาก ฟังนะ, มันเป็นเกมต่อไปสำหรับเรา มันเป็นความท้าทายต่อไปสำหรับเรา เราแค่พยายามทำให้ดีขึ้นทุกสัปดาห์' 


'ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้รับความช่วยเหลือเล็กน้อย ต้องมีหนุ่มๆลงเล่นเยอะและเล่นได้ดี เราพบวิธีที่จะเอาชนะ คืนนี้เป็นเรื่องดีที่จะได้รับทุกคนกลับมา เอาพวกเขากลับมาผสมกัน ผมคิดว่าเราทำอย่างนั้นช้าๆ เราต้องการกระจายบอลไปรอบๆ เราต้องการเล่นฟุตบอลที่ได้รับความนับถือ'

'มันไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเกมป้องกันของเราได้มากพอ ทีมรับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และจากนั้นก็ทีมบุกของเราที่ครองบอลได้ดี เดินเครื่องบุกได้ดีทั้งเกมวิ่งและเกมขว้างและมันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมตลอดเส้นทาง' บรีส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด