:::     :::

มาร์ตีเนซเผยเปิดอกคุยอาร์เตต้าก่อนย้าย

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ มือกาวของ แอสตัน วิลล่า เผยเปิดอกคุยกับ มิเกล อาร์เตต้า อดีตเจ้านายก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในที่สุด

มือกาววัย 28 ปีอยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่ง แต่ที่ผ่านมาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงและโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวมาตลอด กระทั่งย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งในถิ่นวิลล่า พาร์ค ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเปิดอกคุยกับเจ้านายขอให้ปล่อยออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงสนาม

"ผมแค่ต้องการที่จะลงสนามเป็นตัวจริงซึ่งทาง อาร์เซน่อล ไม่สามารถการันตีในเรื่องนั้นได้" มาร์ตีเนซ กล่าว

"พวกเขาบอกไม่ได้ว่าผมจะได้ลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลกับ ฟูแล่ม ดังนั้นเมื่อผมมีข้อสงสัยเรื่องนั้น ผมตัดสินใจย้ายไป วิลล่า ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวสำหรับผม"

"เรานั่งคุยกัน ผมคิดว่าเขาพูดมันในการประชุม, ผมบอกกับเขาต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม ผมบอกเขาว่าผมต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์ และเขาไม่สามารถการันตีได้ว่าใครจะได้ออกสตาร์ท"

                

"แม้กระทั่งก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เขายังไม่รู้ว่าใครจะได้ลงเฝ้าเสา หลังจาก 10 ปีกับสโมสร ผมไม่ต้องการรอจนถึงวันศุกร์ หนึ่งวันก่อนเกมเพื่อที่จะได้รู้ว่าผมจะได้ลงเล่นกับ ฟูแล่ม หรือเปล่า"

"ดังนั้นผมส่งข้อความหาเขาเพื่อบอกว่าผมจะย้ายไป แอสตัน วิลล่า, ได้โปรดช่วยผมและให้ผมไป, เขาตรงไปตรงมามากๆและเปิดกว้างสุดๆ"

"เขาช่วยให้ผมได้ย้ายจากสโมสรหลังจากที่อยู่มาหลายปี ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหนสำหรับสิ่งนั้นและยินดีแค่ไหนที่เขาทำได้ดีที่ อาร์เซน่อล ผมมีความสุขที่เห็นเขาเป็นผู้นำของสโมสร"

"ชัดเจนว่าผมมีความทะเยอทะยานซึ่งเขาไม่สามารถช่วยได้ ดังนั้นเราเปิดอกคุยกันอย่างชัดเจน เขาเป็นคนที่ซื่อตรงและผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด