:::     :::

ริโอจวกสื่อเล่นข่าวผีคุย'พอช'คุมทีมไม่จริง

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกสื่อรายงานข่าวเรื่องที่สโมสรติดต่อพูดคุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพื่อให้เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังแพ้สองเกมติดต่อ อาร์เซน่อล และ อิสตันบูล บาชัคเชฮีร์ จนมีข่าวออกมาว่าอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง แถมสื่อยังรายงานว่าสโมสรติดต่อกัน โปเช็ตติโน่ เพื่อให้เข้ามารับตำแหน่งแทนหากทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะมาครอง 3-1 และเรื่องก็เงียบไป ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ออกมาโวยสื่อว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงหลังจากที่ตัวเองเช็กจากแหล่งที่เชื่อถือได้

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการผลงานที่ยอดเยี่ยมและผลการแข่งขันที่ดีในสัปดาห์นี้" เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนล

"ความกดดันเกิดขึ้นกับทีมและฝ่ายบริหาร พวกเขาต้องออกไปที่นั่นและสร้างผลงาน ส่วนสื่อมีการดูหมิ่น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา"

"ผู้คนพูดถึงว่ามีการทาบทาม โปเช็ตติโน่ ผมได้มันมาจากสื่อที่เชื่อถือได้มากๆว่าไม่มีการพูดคุยกันทั้งนั้น และพวกเขาจะไม่ได้ดูหมิ่น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในลักษณะนั้น ผมรู้สึกว่ามันควรจะได้รับการแก้ไข"

"เราทุกคนสามารถพูดได้ว่า 'แบบนั้น แบบนี้จะดีกว่า' มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่ถ้าจะพูดว่ามีคนพูดและจะเข้ามาแทน เมื่อมันไม่จริง ผมคิดว่านั่นไม่ถูกต้อง"

"ผู้ชายคนนี้อยู่ในตำแหน่งและทีมของเขาพบความสามารถในการดึงผลลัพธ์ออกมาเสมอยามที่พวกเขาต้องการและนั่นไม่มีอะไรแตกต่าง พวกเขาแข็งแกร่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด