:::     :::

เผยรายชื่ออะคาเดมี่ขึ้นทะเบียนกับส.บอล

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศรายชื่อ "อคาเดมี" ที่ขึ้นทะเบียน รอบที่ 1

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้อคาเดมีฟุตบอลลงทะเบียนเพื่อจัดเก็บข้อมูลศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) ทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างฐานข้อมูลให้เชื่อมกับระบบของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อการวางรากฐานติดตามข้อมูลนักกีฬาและการพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืน นั้น
ในการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขอประกาศรายชื่อ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) รอบที่ 1 ( 10 พฤศจิกายน 2563 ) ที่ทำการขึ้นทะเบียน และมีเอกสารครบถ้วน ตามข้อกำหนดของสมาคมฯ ดังนี้

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ต้นกล้า อคาเดมี, บ้านเหลื่อม อคาเดมี, ช้างศรีสุขสวัสดิ์ อคาเดมี, ทรัพย์ผล อคาเดมี, ศูนย์พัฒนาทักษะฟุตบอลเยาวชนแบบพอเพียง (อำเภอหนองหิน), ลีซอ อคาเดมี, สวาย 37 ฟุตบอล อคาเดมี, ทีพีจี ฟุตบอล อคาเดมี, สิงห์ & นาวี ฟุตบอล อคาเดมี, สุรินทร์ ซิตี้ อคาเดมี, เอเดนเอฟซี อคาเดมี, โนนกุ่มเอฟซี อคาเดมี, หินโคน ยูไนเต็ด อคาเดมี, เดอะ เฟิร์ส อคาเดมี, ต้นสำสา, ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนเมืองชุมแพ, ไร่โค้ชนาย ฟุตบอล อคาเดมี, พีเจ อคาเดมี (สิงห์ปากช่อง), ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน โค้ชอาร์ม&กุลามาเดอร์, สุรินทร์ดรา อคาเดมี เอฟซี, ด็อกเตอร์ฟุตบอล อคาเดมี, ภูเรือ เอฟซี อคาเดมี, จีแอนด์เคซอคเกอร์โฮม, ลูกอีสาน เอฟซี อคาเดมี, ผีโขน อคาเดมี, ศูนย์ฝึกฟุตบอลสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด, เอสซี อคาเดมี, ศูนย์ฝึกฟุตบอลเดอะอาร์ต อคาเดมีฟุตบอลคลับ, พญาแฮดจูเนียร์, มดงานอคาเดมี, เอสพีบอย หัวทะเล เอฟซี, ทิม ทิม อคาเดมี, อคาเดมีสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี, เหล่าเสือโก้ก ยูไนเต็ด อุบลราชธานี, ต้นกล้าฟุตบอล ศรีสะเกษวิทยาลัย

ภาคเหนือ :  ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนหางวัด, โคดิโน่ ฟุตบอล คลับ, ป.พัน.7 ฟุตบอลอคาเดมี, เอ.พี อะคาเดมี่ ลำพูน, ทาเลนต์ ฟุตบอล คลับ, สตาร์พาวเวอร์ อคาเดมี, อคาเดมี คริสต์เอฟซี, สองลมซ็อคเกอร์สคูลพะเยา, เขลางค์ ซิตี้ อเคเดมี, วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพ, มอนตาเนส ภูเรือ

ภาคใต้ : สงขลา เอฟซี อคาเดมี, จุฬา 38 ฟุตบอลอเคเดมี, ปอเนาะสลาตัน อคาเดมี, เอ็มเอ ฟุตบอลอาคาเดมี่ภูเก็ต, ดวงแก้ว อคาเดมี, คัมภีร์ อคาเดมี, เอวี อคาเดมี, เด็กรักบอล, นีโม่ อคาเดมี, ยาล, จูเนียร์อคาเดมี, เมืองคอน ดับบลิวยู เอฟซี อคาเดมี, เชอรี่ สกิล ซอคเกอร์
ปัตตานีซิตี้ อคาเดมี, เอส3 อคาเดมี, โคกนาวผี อคาเดมี, รีพับบลิก อคาเดมี, วายเอ็มที อคาเดมี

ภาคตะวันออก : วังน้ำเย็น อคาเดมี, หนองหว้า อคาเดมี, อคาเดโม้, นายพล อคาเดมี, บางแสน แฟร์เพย์ อคาเดมี, จันทบุรีเอฟซี อคาเดมี, สรรพาวุธ อคาเดมี, เอสดับเบิ้ลยูที อคาเดมี, บูรพาเคเอสแอล อคาเดมี, พี เค ซ็อกเกอร์ อคาดมี, โค้ชตั้ม  อคาเดมี, ประเสริฐสุข

ภาคตะวันตก : ปากน้ำปราณ จูเนียร์ ซอคเก้อ คลับ, เอ็นเค อคาเดมี หัวหิน, นครแม่สอด วอริเออร์ อคาเดมี, วานรคะนองหัวหิน, สหมิตรเอฟซี อคาเดมี

ภาคกลาง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อคาเดมี, จูเนียร์ฟุตบอลคลับ, โรสเอเซีย ธัญบุรี อคาเดมี, วังไผ่ล้อม อคาเดมี, เคที, พีพี ซ็อกเกอร์ อคาเดมี, สตาร์ทเตอร์ อคาเดมี, กฤษณ อคาเดมี, โชว์สเตป ซอคเกอร์ อคาเดมี, มาสเตอร์ ฟุตบอล อคาเดมี, พระรามสอง อคาเดมี, สิงห์อุบล เอฟซี, แอลพี อคาเดมี, เอสทีเค เมืองนนท์ เอฟซี อคาเดมี, เด็กสร้าง อคาเดมี, สิงห์นนท์ เอฟซี, แบงค็อกฟุตบอล อคาเดมี, ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนเชลล์ เอฟซี, โคอะเรสแฟมิรี่ ฟุตบอล กรุ๊ป, โอ เอ แซท ฟุตบอล อคาเดมี, เนกซ์เพลย์เยอร์ อคาเดมี, เอ็มซี ฟุตบอล อคาเดมี, สมายฟุตบอลคลับ, คิก สตาร์ท อคาเดมี ฟุตบอล คลับ, แพล้งกิ้ง อคาเดมี, โปรแบงค็อก อคาเดมี, พีเค เซเว่น อคาเดมี ฟุตบอล คลับ, บีทีเค ซอคเกอร์ สคูล, บีไอจี อคาเดมี, บางใหญ่ เอฟซี อคาเดมี, ลำนารายณ์ ยูไนเต็ด, วิคตอรี่ ยูไนเต็ด, โอลด์ทาวน์ อคาเดมี, ศูนย์ฝึกฟุตบอลกรุงเก่า, สระบุรี ยูไนเต็ด อคาเดมี, พิษณุโลก ยูไนเต็ด อคาเดมี, ตุ้ยนุ้ย อคาเดมี, ชนาธิป สปอร์ตคลับ, หนองแค โปลิศ เอฟซี, จันทร์ประสิทธิ์ อคาเดมี, โค้ชโอ๋ เอฟซี อคาเดมี, หล่มสักซอคเกอร์ อคาเดมี, ลูกอีสาน เอฟซี อคาเดมี สาขา บางปู สมุทรปราการ, ลูกอีสาน เอฟซี, อคาเดมี สาขา แฟมมิลี่ รามอินทรา, พีเอฟเอแบงคอก, พัฒนา อคาเดมี, คลองโคน อคาเดมี, เอ็นทีเอส คิดส์ อคาเดมี, ณรงค์ สีดา เทรนนิ่ง ฟุตบอล, ลูกท่านขุน อคาเดมี, การท่าเรือ เอฟซี อคาเดมี, เดอะคิงไทเกอร์ อคาเดมี, บีทีเค อคาเดมี ฟุตบอล คลับ, สโมสร หนองจอก ซิตี้, ซุ้มครูนัท, หนอนชาเขียวสระบุรี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด