:::     :::

ดัลกลิชหนุนร็อบโบ้พาสกอตแลนด์ลุยยูโร

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ ดัลลิช ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แข้งรุ่นน้องจะสามารถพาทัพ สกอตแลนด์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2020 ได้แน่นอน

สกอตแลนด์ ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่เลยนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1998 โดยในปีนี้มีโอกาสดีที่จะเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายศึกยูโร 2020 ที่ขยับไปแข่งกันในปีหน้า โดยทีมจะเพลย์ออฟกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งทาง ดัลกลิช เชื่อว่า โรเบิร์ตสัน จะพาทีม "ตาร์ตัน" สู่รอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้แน่

"แอนดี้ เป็นตัวชูโรงชั้นเยี่ยมสำหรันคนที่คิดว่าบางทีพวกเขาอาจจะหลงทางในเส้นทางฟุตบอล" อดีตแข้งวัย 69 ปีกล่าวผ่านกลาสโกว์ ไทม์ส

"เรารู้ว่าเขาโดน เซลติก ปล่อยตัวและไปอยู่กับ ควีนส์ พาร์ค และจากนั้นก็ไปอยู่ ดันดี ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี้ ตามด้วยการไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล, เขายอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรา"

"ดังนั้นกับคนที่สงสัยในตัวเองสามารถมองไปที่ แอนดี้ และพวกเขาสามารถพูดได้ว่ามีพลังขับเคลื่อนเช่นเดียวกันหรือไม่ พวกเขาสามารถเป็นแบบเดียวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เช่นกัน"

"มันมีความหมายสำหรับทุกคน (ถ้าเขาพา สกอตแลนด์ ผ่าเข้ารอบสุดท้าย) ความสำเร็จเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งและสำหรับ สกอตแลนด์ ที่ไม่แพ้ใครมา 8 เกม คุณคงไม่คาดคิดมาก่อน"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือนักเตะเชื่อใจในกันและกันในการทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำ และหากทำได้แบบนั้น พวกเขาก็มีโอกาสชนะในนัดนี้, สำหรับ แอนดี้ เขาคือผู้นำ เขาคือจะเป็นคนที่ถูกตราหน้าหากเขาทำไม่สำเร็จ"

"แอนดี้ อาจจะนั่งเอนหลังและไม่ได้ผจญภัยกับ สกอตแลนด์ อย่างที่เขาทำที่ ลิเวอร์พูล เพราะเขาเข้าใจสถานการณ์ดี"

"เขาควรได้รับการยกย่องเช่นเดียวกับนักเตะทุกคน แต่ที่สำคัญที่สุด เครดิตอันยอดเยี่ยมสำหรับ สตีฟ คล้าร์ก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด