:::     :::

เดส์ช็องส์รอคุยป็อกบาสถานการณ์ปัจจุบัน

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยรอคุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์น้ำหอมมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นจนหลุดเป็นสำรองในช่วงที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้กับ "ปีศาจแดง" แค่สองเกมเท่านั้น แถมทำได้แค่ประตูเดียวในเกมคาราบาว คัพ ซึ่งทาง เดส์ช็องส์ เชื่อว่านักเตะไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่พร้อมรอคุยในสิ่งที่เกิดขึ้น

"ผมไม่มีคำแนะนำอะไรให้กับเขา" เดส์ช็องส์ กล่าว "เขารู้จักกลุ่มนี้เป็นอย่างดี เป็นเวลาพอสมควรแล้วนับตั้งแต่เขาเล่นกับสโมสรแห่งนี้"

"เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาไม่สามารถพอใจกับเวลาในการลงสนามและตำแหน่งของเขา เขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก"

"อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นและโควิดก็เล่นงานเขา เขาต้องหาจังหวะของตัวเอง เดือนที่แล้วเกมของเขายอดเยี่ยมและคงเส้นคงว่าแม้จะขาดหายไปเรื่องของความเร็ว เขาได้เล่นมาตั้งแต่นั้น แต่คุณไม่อาจพูดได้ว่าเขาแฮปปี้"

"สำหรับผม ไม่มีปัญหา ผมมั่นใจว่าจะจัดการกับเขาได้ มันไม่เคยง่ายสำหรับนักเตะที่เจอสถานการณ์แบบเขา ผมจะคุยกับเขา เขาจะบอกว่าว่าเป็นอย่างไร รู้สึกอย่างไร และผมจะบอกเขาว่าผมเห็นและรู้สึกอย่างไรบ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด