:::     :::

"มาโน่"ตั้ง"บอสโควิช"กัปตันไทยลีกออลสตาร์

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาโน่ โพลกิ้ง" นำทัพ "ไทยลีก ออลสตาร์" ตรวจโควิด-19 ก่อนอุ่นเครื่องชน "ช้างศึก"

นักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชทีมไทยลีก ออลสตาร์ เดินทางมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน นี้ และจะลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมชาติไทย
โดยการตรวจหาเชื้อครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะอาทิ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เลอันโดร อัสซัมเซา, วิลเลียม เอ็นริเก้, ควอน แด ฮี รวมถึง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
ด้าน มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ไทยลีก ออล สตาร์ กล่าวว่า "เรามีเวลารวมตัวกันไม่เยอะ พฤหัส กับ ศุกร์ มารวมตัวกัน และซ้อม 2 ครั้ง ก่อนลงแข่งขันวันเสาร์ สิ่งที่จะทำได้คือเตรียมทีมให้นักเตะเข้าใจแผนการเล่น"
"ส่วนเรื่องกัปตันทีมผมเลือก ดราแกน บอสโควิช ส่วนอีกคนก็จะตัดสินใจกันอีกครั้ง"
"แน่นอนด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ สมาคมฯ คิดไอเดียนี้ขึ้นมาในการรวมออลสตาร์ ไทยลีก มันเป็นความคิดที่ดี และเป็นบททดสอบสำคัญให้กับทีมชาติไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสำคัญกับ อินโดนีเซีย ในปีหน้า"
"ส่วนตอนนี้อนาคตของผม ทุกอย่างยังเป็นข่าวลือ และแน่นอนว่าแผนการของผมคือการทำงานในประเทศไทยต่อไป ผมอยู่ที่นี่มา 8 ปี ตอนนี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาพัก และดูสถานการณ์ไปก่อน" 
สำหรับ ไทยลีก ออล สตาร์ จะเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563  พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})