:::     :::

"บาจโจ้-อิบสัน"ลั่นพร้อมเป็นคู่ซ้อมให้ช้างศึก

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จอห์น บาจโจ้-อิบสัน เมโล่" พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดี ให้ "ช้างศึก" ในเกมอุ่นเครื่อง 14 พฤศจิกายนนี้

หลังจาก มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมไทยลีก ออล สตาร์ นำทีมนักเตะไทยลีก ออล สตาร์ เข้าตรวจเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อม วันที่ 12  และ 13 พฤศจิกายนแล้ว
สำหรับ 2 นักเตะดาวยิง จาก ค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ที่มีชื่อเป็น 1 ในทีมออลสตาร์ อย่าง จอน บาจโจ้ กัปตันทีมสุโขทัย เอฟซี , อิบสัน เมลโล ดาวยิงสัญชาติบราซิล  พร้อมอย่างที่สุดสำหรับการลงแข่งขันเพื่อเตรียมพร้อมให้กับทีมชาติไทยในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้
โดย บาจโจ้ กล่าวว่า ดีใจที่มีชื่อเป็นนักเตะชุดไทยลีก ออล สตาร์ อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมทีมไทยลีก ออลสตาร์ เมื่อ ปี 2560 นัดพิเศษเพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน การกลับร่วมทีมออล สตาร์รอบนี้ แม้จะเป็นเกมนัดอุ่นเครื่อง แต่ตนพร้อมจะทำหน้าที่ให้ให้ดีที่สุด เพื่อเป็นประสบการณ์ให้กับทีมชาติไทย
“ผู้เล่นทีมชาติไทยที่มาจากลีกฟุตบอลสูงสุดของไทย แม้ผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เชื่อว่าพวกเขาสามารถพัฒนาไปได้ไกล ซึ่งผมขอให้กำลังใจและทำทุกเกมแข่งขันให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลชาวไทย”​บาจโจ้ กล่าว
ขณะที่ อิบสัน เมโล กล่าวให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยเช่นเดียวกัน และเชื่อมั่นว่านักเตะชุดนี้จะพัฒนาไปได้อีกไกล เพราะพวกเขาล้วนเป็นนักกีฬาที่มีศักยภาพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด